TP.HCM: Q.10 tạm ngưng nhận hồ sơ đến 22.2 để phòng dịch Covid-19

18/02/2021 07:25 GMT+7

Về công tác phòng dịch Covid-19 , Q.10 tiếp tục tẩy trùng, sát khuẩn khu hành chính của quận thêm một lần.

Ngày 17.2, ông Võ Văn Tiến, Chánh văn phòng UBND Q.10, TP.HCM, cho biết trung tâm hành chính quận tiếp tục tạm ngưng nhận hồ sơ và tiếp công dân để phòng dịch Covid-19.

Vừa về quê ăn tết, tới TP.HCM được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Trước đó, trung tâm hành chính quận đã ngưng nhận hồ sơ và tiếp công dân từ chiều 8.2 do có chuyên viên chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Q.10 (nằm bên trong trung tâm hành chính quận) mắc Covid-19.
Từ nay đến 21.2, quận không nhận hồ sơ trực tiếp của người dân và tổ chức mà chuyển sang nhận hồ sơ thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4.
“Đối với những thủ tục chưa áp dụng dịch vụ công trực tuyến thì quận sẽ bố trí cán bộ giải thích cho người dân hiểu và thông cảm. Riêng trường hợp thật sự cấp bách liên quan trực tiếp đến cuộc sống thì quận vẫn sẽ linh động giải quyết”, ông Tiến cho biết.

Sáng 18.2: Không có ca mắc Covid-19, dịch tại Hải Dương vẫn còn phức tạp

Về công tác phòng dịch Covid-19, ông Tiến cho biết quận tiếp tục tẩy trùng, sát khuẩn khu hành chính của quận thêm một lần. Toàn bộ người làm việc tại trung tâm hành chính đã âm tính với Covid-19 (bao gồm cả chuyên viên làm việc tại chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Q.10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.