TP.HCM: Rớt bình gas mini gần bếp lửa, gây cháy lớn ở Q.Tân Phú

Trần Tiến
Trần Tiến
20/08/2019 20:41 GMT+7

Người đàn ông điều khiển xe máy làm rớt bình gas mini gần bếp lửa khiến con hẻm trên đường D9 (Q.Tân Phú, TP.HCM) bốc cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 20.8, một người đàn ông điều khiển xe máy chở bao tải chứa nhiều bình gas mini vào hẻm 63 đường D9 (Q.Tân Phú) thì bất ngờ để bình gas mini rơi xuống đất, phát nổ. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, cháy lan sang các vật liệu xung quanh khiến nhiều căn nhà trong hẻm 63 đường D9 bị lửa bao trùm.

Nổ bình ra gây cháy lớn ở quận Tân Phú, nhiều người leo mái nhà thoát thân

Ngọn lửa cháy lớn và tiếng nổ từ bình gas mini làm nhiều người dân tại đây hoảng loạn hô hoán nhau tháo chạy, không kịp thu dọn đồ đạc.

Bình ga

Nhiều vỏ bình ga bị nổ được người dân thu gom sau vụ hỏa hoạn

ẢNH: TRẦN TIẾN

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa bị dập tắt, rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

Vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản, hàng hóa của 6 căn nhà và ít nhất 5 xe máy bị thiêu rụi.

Người dân cho biết bình gas mini bị rớt gần nơi đang nấu nướng nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát.

Vụ cháy còn làm nhiều người mắc kẹt, người dân phải leo lên mái nhà hoặc cố gắng vượt qua đám cháy để tháo chạy ra ngoài.

hỏa hoạn

Nhiều tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy

ẢNH: TRẦN TIẾN

XÁC XE MÁY

Ít nhất 5 xe máy bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn

ẢNH: TRẦN TIẾN

“Tôi và vợ tôi thấy có cháy dữ quá nên chạy vào nhà vệ sinh để trốn, nhưng cháy vầy thì phải tìm cách thoát ra ngoài chứ không ra thì chết ngạt. Lúc chạy ra rồi thì nhớ còn đứa con bên trong đám cháy, tôi lại chạy vào trong thì nghe con tôi và một đứa con hàng xóm đang khóc ở trong đó nên tôi đưa ra ngoài”, một người dân kể lại.

Kể lại giây phút kinh hoàng, nhiều người cho biết thời điểm cháy khi bị mắc kẹt, nhờ một nhóm thợ hồ đang thi công phía trong hỗ trợ leo lên mái nhà mới may mắn thoát chết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.