TP.HCM: Tai nạn liên hoàn, xe tải leo lề, ủi xe máy, húc nhà dân

Trần Tiến
Trần Tiến
18/05/2020 20:21 GMT+7

Chiếc xe tải lưu thông trên đường CN1 (Q.Tân Phú, TP.HCM) thì xảy ra tai nạn liên hoàn khiến một người bị thương. Vụ tai nạn khiến người dân có phen hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, tai nạn liên hoàn xảy ra lúc 17 giờ ngày 18.5. Thời điểm trên, xe tải BS 51D - 601.16 đang lưu thông trên đường CN1 (Q.Tân Phú) hướng từ đường Bình Long đi ra đường Lê Trọng Tấn, khi qua giao lộ Kênh 19/5 - CN1 (P.Tân Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM) thì bất ngờ xảy ra va chạm với một ô tô khác (chưa rõ biển số) và một xe máy chạy cùng chiều.

Xe tải “Bách hóa xanh” chạy tốc độ cao gây tai nạn, lao vào nhà dân

Chiếc xe tải 51D - 601.16 lao lên vỉa hè, chỉ dừng lại khi tông vào một nhà dân ven đường, rất may người trong căn nhà không ai bị thương.
bách hóa xanh

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào chiều 18.5

Ảnh: Trần Tiến

Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người đi đường và người dân xung quanh có phen hoảng loạn. Nạn nhân đi xe gắn máy bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.
Tại hiện trường, xe tải bị biến dạng phần đầu, nằm trước cửa nhà dân, xe ô tô xảy ra va chạm với xe tải cũng bị hư hỏng phần hông, một xe ô tô dừng ven đường cũng bị hư hỏng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường phân luồng, xử lý tai nạn giao thông. Thời điểm xảy ra tai nạn vào lúc cao điểm nên tuyến đường CN1 bị ùn ứ kéo dài.
bách hóa xanh

Vụ tai nạn liên hoàn khiến khu vực đường CN1 (Q.Tân Phú, TP.HCM) bị ùn ứ kéo dài.

Ảnh: Trần Tiến

Đến chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn liên hoàn đã được xử lý. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.