TP.HCM: Trộm đột nhập công ty lấy tài sản còn truy đuổi dọa bắn người dân

06/11/2020 16:37 GMT+7

Đang bẻ khóa đột nhập công ty bao bì, hai tên trộm thấy người dân đi ngang liền truy đuổi dọa bắn, khiến 3 người phụ nữ bỏ chạy thục mạng. Hai tên trộm tiếp tục quay lại trộm tài sản…

Ngày 6.11, Công an xã Xuân Thới Thượng (H.Hóc Môn, TP.HCM) đã lập hồ sơ theo đơn trình báo của người dân về vụ trộm đột nhập một công ty trên địa bàn lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Vụ trộm được camera an ninh ghi lại.

Kinh hãi trộm đột nhập công ty lấy tài sản còn truy đuổi, dọa bắn người dân

Theo hình ảnh từ camera, tối 4.11, hai kẻ trộm là nam giới chở nhau trên xe máy đến bẻ khóa cửa cổng một công ty bao bì trên đường XTT 14, xã Xuân Thới Thượng (H.Hóc Môn).
Lúc này, thấy có nhóm người đi đến, hai kẻ trộm lên xe máy đuổi theo nhóm người này. Một lúc sau hai kẻ trộm quay lại và mở được cửa cổng công ty bao bì...
Một tên trộm đứng ngoài, tên trộm còn lại leo qua cửa sổ vào bên trong văn phòng của công ty này lục và lấy đi một số tài sản có giá trị.

Trộm táo tợn dọa bắn người dân 

Chiều 6.11, anh N.Đ.G. (32 tuổi, quê Quảng Nam) - chủ công ty bao bì bị trộm đột nhập cho biết vụ việc xảy ra gần 22 giờ tối 4.11.
“Hai tên trộm lấy đi hai laptop và tài liệu quan trong cùng một số tiền mặt. Tổng giá trị tài sản bị mất gần 100 triệu đồng”, anh G. cho biết.
Cũng theo anh G., hai tên trộm khi đột nhập vào công ty đã dịch chuyển, làm lệch góc quay một số camera tại sảnh công ty. Điều đáng nói, khi hai tên trộm đột nhập công ty, một số người dân đi ngang phát hiện liền bị hai tên trộm này truy đuổi, dọa bắn người dân.
“Lúc đó 3 mẹ con tôi đi tập thể dục buổi tối, vừa thấy chúng tôi, tên thanh niên lên xe máy đuổi theo chúng tôi cả trăm mét. Sợ quá 3 mẹ con chạy vào công ty gần đó lẩn trốn. Bọn chúng đứng ngoài cầm một vật gì trong tay cứ chỉa về phía mình nói lớn “bắn chết nó”, chị P.T.T.T. (34 tuổi, người bị hai tên trộm truy đuổi, kể lại.
Điều điều đáng nói, sau khi truy đuổi người dân, hai tên trộm này táo tợn quay lại và tiếp tục đột nhập vào công ty của anh G., lấy đi nhiều tài sản có giá trị như nói trên.
TP.HCM: Trộm đột nhập công ty bao bì lấy tài sản còn truy đuổi “dọa bắn” người dân

"Đồ nghề" của hai tên trộm bỏ lại

ảnh: Trần Kha

 
Cùng ngày, anh G. đã trình báo vụ việc bị trộm đột nhập công ty lấy tài sản cũng như cung cấp hình ảnh vụ trộm mà camera ghi lại cho công an. Công an xã Xuân Thới Thượng (H.Hóc Môn, TP.HCM) cho biết cũng đã lập hồ sơ vụ việc theo đơn trình báo của anh G.
Hiện vụ việc hai tên trộm đột nhập công ty trộm cắp, còn táo tợn truy đuổi dọa bắn người dân đang được công an làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.