Trao trả tài sản và hơn 220 triệu đồng khách bỏ quên trên máy bay

0 Thanh Niên Online
Trưa 4.5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM tối 3.5
Chị T.T.H.L (trái, người nhà của hành khách T.N.M) đến nhận lại tiền và tài sản thất lạc  /// Ảnh: NVCC Chị T.T.H.L (trái, người nhà của hành khách T.N.M) đến nhận lại tiền và tài sản thất lạc - Ảnh: NVCC
Chị T.T.H.L (trái, người nhà của hành khách T.N.M) đến nhận lại tiền và tài sản thất lạc
Ảnh: NVCC
Trưa 4.5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ TP.HCM) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM tối ngày 3.5.
Tối 3.5, ông N.N.H (ngụ TP.HCM) đã đi trên chuyến bay BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy, bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại.
Đến trưa 4.5, hành khách này đã nhận lại tài sản thất lạc.
Ông H. bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay, và cho biết, mãi đến khi nhận được thông báo từ hãng Jetstar vào sáng 4.5, thì anh H. mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.
Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP.HCM ngày 1.5 cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 iPad, 4.050 USD và một số tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo. Ngay sau đó, hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.
Đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những ngày gần đây, không chỉ 2 trường hợp trên mà phi hành đoàn và nhân viên của hãng tại sân bay, đã tìm thấy và trao trả tài sản có giá trị cho hành khách có tài sản bỏ quên trên máy bay.
Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific cũng đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc trung thực của nhân viên, đảm bảo tài sản của hành khách trong từng chuyến bay.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm