Trích xuất camera làm rõ nguyên nhân vụ tài xế đánh gãy răng nam thanh niên

Trần Cường
Trần Cường
04/01/2021 16:13 GMT+7

Tài xế đánh gãy răng thanh niên vì bị nhắc di chuyển để tránh ùn tắc đã thừa nhận hành vi của mình. Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết sẽ trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ tài xế Vũ Ngọc Long (48 tuổi, trú P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) hành hung nam thanh niên đến gãy răng do góp ý việc dừng xe lâu giữa đường gây ùn tắc, chiều 4.1, thông tin từ Công an Q.Thanh Xuân cho biết, tài xế này đã thừa nhận toàn bộ hành vi côn đồ của mình.
Cụ thể, theo tài xế Long, khoảng 20 giờ 30 tối 31.12.2020, người này chở gia đình trên xe ô tô nhãn hiệu Toyota, mang biển số 29C - 583.95, di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến, hướng đi Nguyễn Xiển. Khi đến lối rẽ quay đầu, đoạn đối diện khu tập thể C2 (P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân), xe ô tô của tài xế Long gặp sự cố nên phải dừng xe.

Tài xế Long tại Công an Q.Thanh Xuân

Ảnh Diệu Linh

Thời điểm đó, anh P.T.A (26 tuổi, trú P.Thanh Xuân Trung) điều khiển ô tô đi phía sau đã xuống xe và chửi bới anh Long, sau đó 2 bên xảy ra xô xát, dẫn đến việc tài xế Long hành hung anh T.A.
Tuy nhiên, theo Công an Q.Thanh Xuân, cơ quan này sẽ trích xuất camera trên xe của tài xế Long để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc, đồng thời, cho anh T.A đi giám định thương tích để có căn cứ xử lý vụ việc.
Trước đó, theo trình báo của anh T.A (26 tuổi, trú tại Hà Nội), khoảng 21 giờ tối 31.12.2020, khi anh đang điều khiển ô tô chở theo bạn, di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến hướng về Nguyễn Xiển thì phát hiện ô tô nhãn hiệu Toyota màu đen, mang biển số 29C - 583.95, do một người đàn ông cầm lái chở theo vợ con, điều khiển nhích từng tí mặc dù đã qua nhiều nhịp đèn tín hiệu, khiến các xe phía sau bị ùn ứ từ lối đường vành đai trên cao xuống.

Theo nạn nhân, tài xế Long có biểu hiện say xỉn

Ảnh T.A

Bất bình, tài xế T.A đã xuống xe, tiến lại nhắc nhở và khuyên người đàn ông di chuyển, tuy nhiên người này có biểu hiện đã sử dụng rượu bia, không nghe, mà chửi bới anh T.A và xuống xe hành hung, khiến anh T.A bị gãy răng, gãy xương mũi, chảy nhiều máu, phải nhập viện điều trị. Thực hiện hành vi xong, người đàn ông cùng vợ con rời đi.
Trong ngày 2.1, mạng xã hội đồn thổi người hành hung anh T.A tên là Long, đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thanh Xuân. Tuy nhiên, thượng tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an Q.Thanh Xuân, đã bác bỏ thông tin này và khẳng định sẽ xử lý nghiêm người tung tin sai sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.