Trích xuất camera thời điểm Phó giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội rơi từ tầng 27

16/08/2019 12:15 GMT+7

Sau khi Phó giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội rơi từ tầng 27 xuống đất và tử vong, ban quản lý chung cư đã trích xuất camera an ninh ghi lại hình ảnh về vụ việc.

Sau sự việc ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội, rơi từ tầng 27 tòa B chung cư Vinaconex 1 ở 288 Khuất Duy Tiến (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy Hà Nội) xuống đất tử vong, sáng 16.8, nhiều cư dân tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm này.
Theo người dân, nạn nhân tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn. Thi thể được phát hiện tại sân chính của tòa B, gần khu vui chơi của trẻ em, cách tường tòa nhà hơn 4 m.

Chung cư Vinaconex 1, nơi xảy ra sự việc

Ảnh Trần Cường

Ông Xuân Lâm, bảo vệ của chung cư Vinaconex, cho biết trước thời điểm xảy ra sự việc khoảng 30 phút, ông Khương được ô tô đưa về. Đến khoảng 16 giờ 50 chiều 15.8 thì người dân phát hiện thi thể ông này nằm sấp dưới sân.
Theo ông Lâm, ông Khương sống ở tầng 16 của tòa B. Tuy nhiên, quá trình trích xuất camera cho thấy, ông Khương lên tầng thượng của tòa nhà (tầng 27) rồi nhảy xuống đất.
“Khoảng 20 giờ tối, khi lực lượng chức năng đến và kiểm tra camera an ninh, chúng tôi mới biết nạn nhân là Phó giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội”, ông Lâm thông tin.
Sáng 16.8, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho Thanh Niên biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân việc ông Khương rơi từ tầng 27 chung cư xuống đất dẫn đến tử vong, chưa thể xác định nạn nhân tự tử hay có tác động khác.

Nơi xảy ra vụ việc

Ảnh Kiến Trần

Như Thanh Niên đưa tin, khoảng 16 giờ 50 chiều 15.8, một số người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bất động dưới sân nhà chung cư Vinaconex 1 ở 288 Khuất Duy Tiến (Hà Nội) liền cấp báo đến cơ quan chức năng.
Sau đó, người đàn ông tử vong được xác định là ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội. Ông Khương rơi từ tầng 27 chung cư Vinaconex 1 xuống sân nhà chung cư này.
Công an quận Cầu Giấy cho biết đã đến hiện trường lập biên bản và thi thể ông Khương đã được đưa đến Bệnh viện 198 để tiếp tục làm rõ thêm thông tin liên quan.
Theo lãnh đạo Sở NN-PTNT Hà Nội, hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn tới việc ông Khương rơi từ tầng 27 chung cư kể trên.
Trước khi được điều về Sở NN-PTNT vào tháng 5.2018, ông Khương giữ chức Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.