Triệt phá băng nghiện trộm xe máy rồi lên mạng rao bán

08/12/2017 19:33 GMT+7

Chỉ từ tháng 8 đến tháng 10.2017, Trung cùng đồng phạm thực hiện trót lọt 28 vụ trộm với 29 chiếc xe máy. Số xe trộm được, Trung rao bán trên mạng xã hội.

Ngày 8.12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết triệt phá thành công chuyên băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có do Lâm Minh Trung (21 tuổi, ngụ H.Tân Thành) cầm đầu.
9 đồng bọn của Trung cũng bị PC45 bắt giữ.

tin liên quan

Trộm xe, đem cất giấu trên đèo Prenn
Nguyễn Minh Quí và Trần Anh Hùng rủ nhau từ Bình Dương lên TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) trộm xe máy rồi đem cất giấu ở khu rừng vắng trên đèo Prenn.
Theo điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10.2017, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên tục xảy ra các vụ trộm cắp xe máy gây mất an ninh trật tự. Ngay sau đó, PC45 đã lập chuyện án để triệt phá.
Tại cơ quan công an, nhóm của Trung khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 đã cùng nhiều đối tượng khác đã thực hiện trót lọt 28 vụ trộm với 29 chiếc xe máy.
Sau khi lấy được tài sản, Trung cùng đồng bọn đăng thông tin bán xe lên mạng xã hội. Khi có người mua thì nhóm của Trung dùng sim rác để liên lạc bán.
Toàn bộ số tiền bán xe trộm cắp được, nhóm Trung chia nhau mua ma túy để sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.