Cặp đôi đồng tính nam mua bán dâm tại một cơ sở massage ở Q.1

11/01/2019 11:40 GMT+7

Hai nam thanh niên khai nhận đã tự thỏa thuận quan hệ tình dục đồng tính với giá 2 triệu đồng tại một cơ sở massage ở Q.1.

Ngày 11.1, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa phát hiện, xử phạt một cơ sở massage ở Q.1 chuyên phục vụ khách đồng tính nam, để xảy ra tình trạng mua bán dâm.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 10.1, các trinh sát Công an Q.1 ập vào kiểm tra hành chính một cơ sở massage trên đường Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TPHCM).
Tại tầng thượng của cơ sở này, công an bắt quả tang 2 nam thanh niên đang quan hệ đồng tính với nhau. Phát hiện lực lượng kiểm tra, nhiều nam thanh niên tại các phòng khác trong cơ sở này nháo nhào tìm cách né tránh.
Làm việc với đoàn kiểm tra, một số người khai nhận giá vé vào cửa là 450.000 đồng để sử dụng dịch vụ như: xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam của cơ sở bấm huyệt, massage.
Riêng, 2 nam thanh niên quan hệ tình dục đồng tính khai nhận tự thỏa thuận “vui vẻ” với giá là 2 triệu đồng.
Công an đã lập biên bản xử phạt cơ sở massage với các lỗi: không giao kết hợp đồng lao động với nhân viên, phương tiện PCCC bị che khuất, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm tại cơ sở mình quản lý,...
Trước đó, vào tháng 12.2018, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội TP HCM cũng đã bắt quả tang nhiều cặp đồng tính nam, đa phần là người nước ngoài, đang quan hệ tình dục tại một cơ sở massage ở Q.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.