Triệt phá sòng bạc nữ ở vùng quê Tây Ninh giữa mùa Covid-19

Giang Phương
Giang Phương
21/04/2020 22:20 GMT+7

Ngày 21.4, Công an H.Dương Minh Châu, Tây Ninh cho biết, phải rất vất vả mới triệt phá được sòng bạc vùng quê đa phần là nữ bởi họ liên tục đổi địa điểm trong H.Dương Minh Châu.

Bước đầu điều tra xác định, sòng bạc di động vùng quê dưới hình thức đánh bài do Phạm Thị Liên (50 tuổi, ngụ ấp Thuận An, xã Truông Mít, H.Dương Minh Châu) tổ chức.
Tại thời điểm đột kích (chiều nay 21.4), lực lượng công an đã bắt giữ 10 người liên quan đến hành vi tổ chức đánh và đánh bạc cùng 70 triệu đồng tang vật và nhiều vật dụng khác. Trong đó, đa phần những người bị bắt giữ là phụ nữ.
Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, địa điểm tổ chức đánh bạc của Liên liên tục thay đổi để tránh lực lượng chức năng phát hiện.
Liên đứng ra tổ chức cho sòng bạc hoạt động hơn khoảng 1 tháng nay thì bị phát hiện.

Tang vật thu giữ tại sòng bạc

Ảnh: Giang Phương

Mỗi ngày, các đối tượng đánh bạc ở H.Dương Minh Châu và các địa phương lân cận được thông báo địa điểm cụ thể để tụ tập đánh bạc. Sòng bạc hoạt động từ khoảng 10 giờ đến 17 giờ.
Khi làm cái, tùy theo kết quả thắng thua mà người đứng ra làm cái trả cho Liên từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng/ván.
Những đối tượng liên quan đến sòng bạc di động vùng quê đang được Công an H.Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.