Triệu tập nam thanh niên đập phá xe người can ngăn sau vụ va chạm giao thông

Trần Cường
Trần Cường
24/09/2020 18:13 GMT+7

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên 17 tuổi đã dùng gậy sắt đập phá xe máy của người đi đường góp ý can ngăn xung đột, làm náo loạn một đoạn phố Hà Nội.

Chiều 24.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã triệu tập nam thanh niên dùng gậy sắt ẩu đả, đập vỡ xe người đi đường sau vụ va chạm giao thông.
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, video về vụ va chạm giao thông, sau đó một nam thanh niên đã cầm gậy sắt vụt vỡ xe của một người đi đường, gây náo loạn một đoạn đường Trường Chinh (Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

Sau va chạm với bà bầu, nam thanh niên hung hăng đập phá xe người khác

Theo người đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều 24.9 tại ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng (thuộc địa phận P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân).
4 nam thanh niên đi 2 xe máy không đội mũ bảo hiểm đã xảy ra va chạm với một phụ nữ đang mang thai. Bất bình với thái độ của nhóm thanh niên, người đàn ông đi xe nhãn hiệu Honda Vision đã dừng lại nói chuyện, khuyên răn thì một thanh niên trong nhóm bất ngờ rút gậy sắt ra đe dọa, đuổi đánh người đàn ông này.
Khi người đàn ông bỏ chạy, nam thanh niên kể trên dùng gậy sắt đập vỡ mặt nạ, đèn, vỏ nhựa... của chiếc xe Honda Vision. Sau đó, nhóm thanh niên bỏ đi.
Theo vị lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân, ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan này đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh và triệu tập nhóm thanh niên về trụ sở để làm rõ sự việc.
"Nam thanh niên dùng dậy sắt ẩu đả, đập phá xe người đi đường năm nay 17 tuổi, trú tại P.Khương Mai và đang liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích tại Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội), bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú nhưng vẫn ngông nghênh, hống hách", vị lãnh đạo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.