Trốn thoát khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin của mẹ và cậu ruột: Bị cáo Đào Văn Bé lãnh 8 năm tù

Nguyễn Long
Nguyễn Long
13/05/2021 06:24 GMT+7

Hằng ngày, Bé và Gái chăn dắt, bắt các con.cháu xin cho được 900.000 đồng, nếu không xin đủ thì bị đánh đập, không cho ăn uống. Bé và Gái nhiều lần đánh các con để ép đi ăn xin, gây thương tích

Ngày 12.5, TAND H.Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) xét xử sơ thẩm vụ án cố ý gây thương tích và hành hạ con, cháu, do Đào Thị Gái (39 tuổi) và Đào Văn Bé (25 tuổi) gây ra.
HĐXX tuyên phạt Đào Văn Bé 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích, 5 năm tù về tội hành hạ cháu. Tổng hình phạt bị cáo Bé phải chấp hành là 8 năm tù. Bị cáo Đào Thị Gái bị phạt 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, 4 năm tù về tội hành hạ con. Tổng hình phạt bị cáo Gái phải chấp hành là 6 năm 6 tháng tù.

Xét xử hai kẻ mất nhân tính, loạn luân chăn dắt con cháu làm ăn xin

Theo cáo trạng, Gái có chồng ở H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) và sinh ra 5 người con là N.T.M.D (11 tuổi), Đ.N.T.Tr (9 tuổi), Đ.N.T.T (7 tuổi), Đ.T.H (5 tuổi) và N.T.N (4 tuổi). Sau khi chồng mất, Gái dẫn các con theo người em (cùng mẹ khác cha) là Đào Văn Bé đến TT.Phước Bửu (H.Xuyên Mộc) ở. Từ tháng 10.2019 - 6.2020, Gái và Bé bàn bạc ép các con của Gái đi ăn xin ở các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.Long Khánh (Đồng Nai). Hằng ngày, Bé và Gái bắt các con xin cho được 900.000 đồng, nếu không xin đủ thì bị đánh đập, không cho ăn uống. Bé và Gái nhiều lần đánh các con để ép đi ăn xin, gây thương tích cho cháu N.T.M.D tỷ lệ 2%, Đ.N.T.Tr 8%, Đ.T.H 2%.
Tại phiên tòa, Gái đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải, xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm chấp hành xong án phạt về nuôi các con. “Bị cáo bị Bé xúi giục, dẫn các con đi xin ăn và bản thân cũng đi xin ăn. Khi đến địa điểm xin ăn thì bị cáo đứng từ xa quan sát, còn Bé chạy xe máy đi dạo khắp nơi”, bị cáo Gái khai tại tòa. Gái còn khai nhận đã cùng em trai của mình đặt mục tiêu ép các con xin ăn 900.000 đồng/ngày, nếu không xin đủ số tiền trên thì đánh, không cho ăn cơm.
Bị cáo Bé liên tục chối cãi, không thành khẩn khai báo, cho rằng chỉ đánh các nạn nhân 1 - 2 lần. Trong khi đó, các con của Gái cho HĐXX biết đã bị cậu ruột đánh nhiều lần và rất dã man. Tại phiên tòa, một người con của Gái được tòa hỏi ai là người đánh mình thì bé nói bị cáo Bé đánh nhưng không dám nhìn qua chỗ Bé đang ngồi.
Bên cạnh đó, vụ Đào Văn Bé bị cáo buộc tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi (nạn nhân cũng là con của Gái) được tách ra xử lý sau.

Lời sau cùng của mẹ ruột và cậu ruột loạn luân, chăn dắt con cháu làm ăn xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.