'Trồng cây để nguyên bầu' ở Hà Nội: Bao giờ mới hết chuyện lạ kỳ này ?

17/06/2015 08:20 GMT+7

Sau khi đọc bài ​Không biết ai trồng cây để nguyên bầu? đăng trên Thanh Niên số ra ngày 16.6, nhiều bạn đọc đã bức xúc như vậy.

Sau khi đọc bài Không biết ai trồng cây để nguyên bầu? đăng trên Thanh Niên số ra ngày 16.6, nhiều bạn đọc đã bức xúc như vậy.

Bầu cây trồng mới trên vỉa hè Hà Nội còn nguyên lớp ni lông bọc kín - Ảnh: Lê Quân
 
Sao lạ thế
Khi làm thì không biết bao nhiêu bộ phận giám sát để “phân bổ” kinh phí, nhưng khi xảy ra hậu quả thì không biết tìm người chịu trách nhiệm ở đâu? Bao giờ mới hết tình trạng lạ kỳ này?
Huyền Phới (huyenphoi.dao@gmail.com)
Không tin được
Cảm giác của tôi là tức giận và không tin nổi khi nhìn hình chụp những cây được trồng không tháo hoặc rạch bỏ lớp ni lông bọc bầu cây. Chuyện sờ sờ ra ai cũng thấy mà cũng phải cần thời gian để kiểm tra sao?
Văn Vũ (vuvannhan@gmail.com)
Cẩu thả
Cây trồng vừa nông, lại còn nguyên bọc ni lông là việc làm cẩu thả, thiếu trách nhiệm. Chúng tôi yêu cầu các cơ quan chức năng kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của những người liên quan đồng thời kiểm tra và trồng lại toàn bộ số cây mới trồng đợt vừa qua.
Tuấn Anh (luutuanhiep@gmail.com)
Xử lý nghiêm
Theo tôi, thanh tra thì phải thanh tra, xử lý là phải xử lý chắc chắn rồi. Nhưng làm sai thì lãnh đạo phải chịu trách nhiệm trước tiên chứ đổ lỗi cho ai nữa.
NHÂN (tnda2nhan@yahoo.com.vn)
Đúng là kiểu trả lời không nghe được. Theo tôi chỉ cần 5 phút là biết ngay đơn vị nào thi công và đơn vị nào nghiệm thu. Quen tật lòng vòng, chắc chắn để xem lại có phải “đụng chạm” đến ai không.
PHAN THANH NGUYÊN (H.Cai Lậy, Tiền Giang)
 
 
Chúng ta thừa hưởng những hàng cây, những công trình có từ thời Pháp thuộc, trải qua nhiều thế kỷ, chịu nhiều bão tố và bất lợi của thời tiết... nhưng vẫn còn rất tốt. Đáng ra, bây giờ chúng ta phải làm tốt hơn, vậy mà chúng ta lại làm ngược lại, thật xấu hổ.
NGUYỄN THỊ HƯƠNG  (H.Bù Gia Mập, Bình Phước)
T.T - DUY KHANG  (thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.