'Trùm giang hồ' Tô Nhựt Khanh sai đàn em nổ súng bắn chết người, bị bắt giữ

Ngọc Lê
Ngọc Lê
06/08/2020 18:28 GMT+7

Ngày 6.8, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng chức năng bắt khẩn cấp trùm giang hồ ở Tiền Giang Tô Nhựt Khanh liên quan vụ nổ súng bắn chết người, xảy ra ở Long An.

Ngày 6.8, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Long An, Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ nhiều nghi phạm có liên quan đến vụ bắn chết ông Đào Quốc Liêu (48 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Lý Tây, H.Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra ngày 25.7 tại TP.Tân An (Long An). Đáng chú ý, một trong các nghi phạm là Tô Nhựt Khanh (27 tuổi, ngụ H.Châu Thành), "trùm giang hồ" ở Tiền Giang, được xác định là người đã kêu đàn em bắn chết ông Liêu.

Nghi phạm Khanh

Ảnh: Công an cung cấp

Tiến hành khám xét khẩn cấp nhà các nghi phạm, công an đã thu giữ rất nhiều súng, đạn có liên quan đến vụ án.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 25.7, ông Đào Quốc Liêu chạy xe máy BS 63B3 - 088.66 chở Nguyễn Văn Thành (38 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, H.Châu Thành) đi từ hướng từ Tiền Giang đến TP.HCM.
Khi đến địa bàn TP.Tân An, có hai thanh niên điều khiển mô tô BS 59U1 - 706.97 chạy phía sau áp sát xe ông Liêu, dùng súng hoa cải bắn gục ông Liêu.
Sau đó, ông Liêu được Thành chở vào Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Sau khi bị bắn trên đường, ông Liêu được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong

Ảnh: K.N

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, do Khanh và ông Liêu có mâu thuẫn từ trước đó nên Khanh đã sai đàn em ra tay nổ súng bắn chết ông Liêu.
Cũng nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, mặc dù Khanh còn trẻ tuổi, là "thiếu gia" nhà giàu, nhưng cũng là một "trùm giang hồ" khét tiếng Tiền Giang với nhiều đàn em, sở hữu nhiều vũ khí "nóng".  Hiện công an vẫn đang lấy lời khai của các nghi phạm để làm rõ vụ án liên quan đến "trùm giang hồ" Tiền Giang Tô Nhựt Khanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.