Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng chúc tết bà con vùng cao Bình Thuận

Quế Hà
Quế Hà
31/01/2019 15:24 GMT+7

Sáng 31.1, Ủy viên bộ chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng về thăm, tặng quà, chúc tết bà con vùng cao tại Bình Thuận.

Ông Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Thuận lên xã vùng cao Phan Sơn (H. Bắc Bình) thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho hơn 120 hộ dân người dân tộc K’ho sinh sống trong vùng tái định cư thủy điện Đại Ninh.
Ông Võ Văn Thưởng thăm Anh hùng các lực lượng vụ trang nhân dân Lê Văn Bảng Ảnh: Quế Hà
Tại đây, ông Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo tỉnh Bình Thuận thăm hỏi người dân, cán bộ xã và tặng quà cho bà con nghèo nhân dịp tết Nguyên đán.
Ông Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết bà con vùng cao Bình Thuận
Cũng trong sáng nay, ông Võ Văn Thưởng đã đến TT.Lương Sơn (H.Bắc Bình) thăm hỏi và tặng quà cho hai bà mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Trương Thị Rẫy (94 tuổi, có 3 người con là liệt sĩ) và mẹ Hồ Thị Quế (90 tuổi, có 2 con là liệt sĩ); thăm Anh hùng các lực vũ trang nhân dân Lê Văn Bảng (82 tuổi, xã Hồng Thái, H.Bắc Bình).
Tặng quà cho thanh niên khuyết tật ở xã vùng cao Phan Sơn Ảnh: Quế Hà
Tại tư gia các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình Anh hùng Lê Văn Bảng, Trưởng ban tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước gửi lời thăm hỏi các Mẹ VNAH và Anh hùng các lực lượng vũ trang nhân dân, chúc các Mẹ và Anh hùng sống trường thọ với con cháu. 
Thăm Đồn biên phòng Hòa Thắng Ảnh: Quế Hà
Trưa cùng ngày, Trưởng ban tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã đến Đồn Biên phòng Hòa Thắng (xã Hòa Thắng, H.Bắc Bình) thăm cán bộ chiến sĩ đang trực tết tại đơn vị này.
Tại đây, sau khi nghe Đồn trưởng báo cáo tình hình công tác trong năm 2018 và kế hoạch trực tết Nguyên đán, Trưởng ban tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hòa Thắng và mong rằng các cán bộ chiến sĩ phát huy hơn nữa tính năng động sáng tạo, chủ động mọi tình huống và làm tốt công tác dân vận giúp dân địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.