Truy bắt nhóm thanh niên bịt mặt bắn 3 người bị thương

01/09/2017 09:17 GMT+7

Một nhóm người bịt mặt đã chắn ngang đường rồi dùng súng bắn đạn hoa cải bắn vào nhóm thanh niên ngồi trên xe taxi khiến 3 người trúng đạn, phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc trên xảy ra lúc 15 giờ ngày 31.8 tại thôn Thanh Liêm, xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
Trao đổi với chúng tôi, đại tá Lê Văn Năm, Trưởng công an huyện Nông Cống, xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương truy bắt và điều tra hành vi vi phạm pháp luật của nhóm thanh niên côn đồ trên. 
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Cao Đình Việt (41 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa) cùng nhóm bạn thuê xe taxi đi từ thành phố Thanh Hóa về nhà một người bạn ở thôn Thanh Liêm (xã Hoàng Sơn) chơi. Khi xe vừa đến thôn Thanh Liêm thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên mặt bịt khẩu trang, cầm 2 khẩu súng tự chế và dao kiếm chặn đầu xe.
Ngoài 2 khẩu súng, nhóm thanh niên bịt mặt còn mang theo nhiều dao, kiếm Ảnh cắt từ clip do người dân cung cấp
Bị uy hiếp, anh Việt và các bạn cố thủ trong xe, nhưng sau đó bị nhóm thanh niên nổ súng khiến anh Việt cùng anh Nguyễn Huy Hải (28 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa) và anh Lê Trọng Anh (23 tuổi, ngụ tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) bị thương.
Ngay sau khi gây án, nhóm thanh niên bịt mặt đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Công an huyện Nông Cống đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.