Truy tìm 2 nữ sinh viên trường y mất tích

Nguyễn Long
Nguyễn Long
02/11/2020 06:29 GMT+7

Cả hai nữ sinh viên mất tích đều đang học tại Trường cao đẳng Y tế, đang thực tập tại Bệnh viện Bà Rịa.

Ngày 1.11, Công an H.Châu Đức và Công an TP.Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết 2 cơ quan này tiếp tục thông báo truy tìm người mất tích đối với Hỷ Phương Hạ Vi (21 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ, H.Châu Đức) và Nguyễn Thanh Trúc (23 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa). Trước khi mất tích, cả hai đều là sinh viên Trường cao đẳng Y tế, học tại Bà Rịa-Vũng Tàu, đang thực tập tại Bệnh viện Bà Rịa.
Bà Nguyễn Thị Hoàn (mẹ em Vi) cho biết nhiều ngày qua bà cùng người thân chia thành nhiều nhóm đến các chùa trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để tìm con gái. “Hàng trăm ngôi chùa, am, cốc đã được gia đình chúng tôi tìm nhưng không thấy cháu Vi đâu.
Chúng tôi cũng đã nhờ các sư thầy, ni cô gọi hỏi các chùa quen biết để thông tin về con mình nhưng chưa có kết quả”, bà Hoàn nói. Theo bà Hoàn, chiều 28.10, Vi đi xe máy 72F1-371.75 xuống xã Hòa Long (TP.Bà Rịa) đón Trúc để đi chùa. Ngôi chùa 2 nữ sinh này xin gia đình đến chỉ cách nhà Trúc khoảng 1 km. Tuy nhiên, đến 21 giờ cùng ngày, không thấy con gái về nên gia đình gọi điện thoại cho Vi và Trúc nhưng đều không liên lạc được. “Cuộc gọi cuối cùng mà công an cho chúng tôi biết là Vi gọi Trúc lúc hơn 19 giờ cùng ngày, ở xã Tân Hưng không phải là xã Hòa Long. Sau đó thì số điện thoại không liên lạc được nữa”, bà Hoàn cho biết thêm. Trong khi đó, mẹ của Trúc cho biết khoảng 18 giờ 30 ngày 28.10, Vi chạy xe máy đến chở Trúc đi chùa. Khi đi, cả hai mặc đồ lam màu nâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.