Truy tìm nhóm nghi phạm vào tịnh thất trộm cắp rồi thay nhau hiếp dâm ni cô

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/07/2020 11:25 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang truy tìm 3 người đàn ông vào tịnh thất trộm cắp tài sản, khi bị ni cô phát hiện thì có hai người đã thay nhau hiếp dâm ni cô.

Sáng 18.7, Công an H.Núi Thành (Quảng Nam) cho biết đang tổ chức lực lượng truy tìm 3 người đàn ông vào một tịnh thất trên địa bàn trộm cắp tài sản, khi bị ni cô phát hiện, 2 trong 3 người đã thay nhau hiếp dâm ni cô này.

Vào khoảng 8 giờ ngày 17.7, chị H.T.N.Q. (19 tuổi) sống ở một tịnh thất trên địa bàn H.Núi Thành phát hiện 3 người đang lấy trộm tủ lạnh và máy lọc nước. Chị Q. la lên thì bị một người áp sát, bịt miệng.

Chị Q. cắn tay người này rồi vào phòng khóa cửa nhưng bị 2 người xông vào dùng dao uy hiếp, khống chế chị Q.

“Khi bị ni cô phát hiện thì hai người đã uy hiếp và thay nhau hiếp dâm ni cô. Người còn lại thì đứng ngoài canh cổng. Sau khi hai người thực hiện hành vi hiếp dâm, cả 3 lục tìm và lấy 1,5 triệu đồng rồi bỏ đi”, một cán bộ Công an H.Núi Thành thông tin thêm.

Nhận tin báo, Công an H.Núi Thành có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera tại khu vực để truy tìm 3 người đàn ông có hành vi trộm cắp tài sản, hiếp dâm ni cô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.