Truy tố đường dây môi giới, chăn dắt gái mại dâm

Gia Bách
Gia Bách
21/05/2018 15:39 GMT+7

Ngoài tổ chức cho các tiếp viên bán dâm, Võ Chơn Trinh còn bán hàng và cho các nữ tiếp viên vay trả góp để 'tận thu' tiền boa, tiền bán dâm.

Ngày 21.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Viện KSND TP.Cà Mau (Cà Mau) đã có cáo trạng truy tố đường dây chăn dắt gái mại dâm thời gian dài ở TP.Cà Mau.
Theo đó, Lâm Hồng Yến (58 tuổi, ngụ khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) bị truy tố về tội “chứa mại dâm”; Trần Thu Xương (40 tuổi, khóm 3, P.Tân Xuyên), Võ Chơn Trinh (45 tuổi, chị em bạn dâu với Thu Xương, ngụ khóm 6, P.9, cùng TP.Cà Mau), Trần Vũ Phong (44 tuổi, anh ruột Xương, ngụ xã Trần Hợi, H.Trần Văn Thời) cùng bị truy tố về tội “môi giới mại dâm”.
Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 50 ngày 4.3.2017, Phòng Cảnh hình sự, Công an tỉnh Cà Mau kiểm tra nhà nghỉ Thanh Phong 1 (khóm 6, P.9, TP.Cà Mau, Cà Mau), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng số 2 và phòng số 3 của nhà nghỉ.
Mở rộng điều tra, Cơ quan điều tra kết luận Trinh thường đến quán karaoke Nhựt Linh của Xương và quán cà phê Nhựt Linh của Phong để bán đồ dùng cá nhân cho các nữ tiếp viên và cho các tiếp viên vay tiền bằng hình thức trả góp hằng ngày.
Để triệt để “kinh doanh” thân xác các tiếp viên, Trinh thỏa thuận với Xương và Phong có nhiệm vụ quản lý để các tiếp viên không được bỏ trốn. Khi các tiếp viên bán dâm thì Phong là người trực tiếp đưa rước, thu tiền bo, tiền bán dâm của các tiếp viên và giao cho Trinh để trừ nợ. Trinh cho biết nếu tiếp viên cất giấu không đưa hết tiền cho Trinh để Trinh biết được sẽ “gạt sổ nợ tính lại từ đầu”. Ngoài ra, Trinh còn môi giới cho các tiếp viên đi bán dâm cho người quen của Trinh.
Còn Xương, khi nhận các tiếp viên vào làm tại quán karaoke của mình, Xương bố trí chỗ ăn, ở nhưng không trả lương cho tiếp viên. Khi tiếp viên tiếp khách đến nhậu thì được hưởng tiền bo của khách và tiền đi bán dâm. Ngoài ra, Xương nhiều lần giới thiệu các tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách quen của Xương.
Phong là người dẫn dắt các gái bán dâm đến nhà nghỉ Thanh Phong 1 do Lâm Hồng Yến quản lý và một số nhà trọ khác trên địa để các gái bán dâm thực hiện hành vi mua bán dâm.
Ngoài lần bị bắt quả tang ngày 4.3.2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra còn chứng minh được các bị can nhiều lần chứa và môi giới mại dâm, cụ thể như sau: Trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến ngày 4.3.2017, Lâm Hồng Yến đã thực hiện hành vi chứa mại dâm tại nhà nghỉ của Yến 10 lần hưởng lợi bất chính 810.000 đồng; Trần Vũ Phong dẫn dắt, chở các gái đi bán dâm 19 lần hưởng lợi bất chính 900.000 đồng; Trần Thu Xương giới thiệu các gái bán dâm đi bán dâm cho người quen của Xương 17 lần không có hưởng lợi; Võ Chơn Trinh giới thiệu gái bán dâm đi bán dâm cho người quen của Trinh 2 lần không có hưởng lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.