'Tú bà' Elena tuyển 'đào ngoại' qua mạng xã hội khai gì?

26/01/2019 21:46 GMT+7

Đi du lịch nhiều nơi ở VN, "tú bà" Elena phát hiện nhiều người có nhu cầu mua dâm nên thành lập đường dây mại dâm với nhiều "đào ngoại".

Liên quan đến đường dây mại dâm với nhiều “đào ngoại” bị Công an TP.HCM vừa đánh sập, qua đấu tranh khai thác, lực lượng chức năng đã làm rõ nhiều thông tin về đường dây mại dâm do "tú bà" Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) điều hành.
"Tú bà" Elena Ảnh: T.N
Theo đó, khoảng năm 2015, Elena nhập cảnh vào VN và đi du lịch ở các nơi như Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc (Kiên Giang)… Từ đây, “tú bà” này phát hiện nhiều người VN và người nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Elena lên các mạng xã hội như: Facebook, Zalo, WhatsApp, Instagram…  tìm kiếm và dụ dỗ các cô gái cùng quê ở Nga và ở Ukraina sang VN để thành lập một đường dây hành nghề mại dâm.
Nếu các cô gái đồng ý thì Elena sẽ lo toàn bộ chi phí vé máy bay cho họ sang VN. Đồng thời, thuê nhà nghỉ cho các "đào ngoại" lưu trú để hành nghề. Có khoảng 5 -10 cô gái trẻ đẹp tham gia đường dây mại dâm của "tú bà" Elena, nhưng các cô gái này đều không hay biết gì nhiều về Elena.
Dàn "đào" ngoại quốc của "tú bà" Elena Ảnh:T.N
Ban đầu, khách hàng của Elena là những thành phần quen trong lúc đi du lịch trong nước. “Tú bà” Elena còn dùng hình ảnh “đào” của mình quảng cáo trên mạng xã hội kèm theo số điện thoại để "chào hàng". Khi nhận được “đơn đặt hàng” của khách làng chơi, Elena điều “đào ngoại” đến địa điểm do khách cung cấp để bán dâm.
Sau thời gian dài hoạt động ở TP.HCM, nhiều đại gia có số điện thoại di động của Elena nên khi có nhu cầu tiếp khách, chỉ cần liên lạc với Elena, sẽ được điều “đào” đến tiếp "từ A đến Z". Đối với khách làng chơi người VN, "tú bà" Elena không thông thuộc ngôn ngữ, nên khách phải sử dụng phần mềm tiếng Anh hoặc Nga để môi giới mua bán dâm. Các “đào ngoại” của Elena có thể đi sex tour trong nước như: Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng...
Tại cơ quan công an, Elena khai nhận giá mua bán dâm của "đào ngoại" từ 6 triệu đồng/giờ, 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ, 20 triệu đồng/ngày... Số tiền mua dâm với các "đào ngoại" sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân của Elena và "tú bà" này trích lại 50% số tiền bán dâm cho "đào" của mình.
Khi bị bắt, “tú bà” Elena đang lưu trú tại căn hộ của một chung cư cao cấp ở Q.2 (TP.HCM) cùng với bạn trai. Ban đầu làm việc với công an, Elena không thừa nhận hành vi môi giới mại dâm. Tuy nhiên, sau đó Elena đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với cơ quan công an.
Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự Elena để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, củng cố hồ sơ để xử lý hành chính với những "đào ngoại" trong đường dây mại dâm này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.