Từ chối chụp ảnh cùng, nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân bị hành hung

24/11/2018 09:34 GMT+7

Ba thanh niên tiếp cận nhân viên sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đề nghị chụp ảnh chung, bị từ chối đã to tiếng chửi bới, dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt nữ nhân viên này.

[VIDEO] Nữ nhân viên bị hành hung ở sân bay Thọ Xuân
Sáng nay, 24.11, trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), cho biết đang làm việc với 3 nam thanh niên tấn công nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air và nhân viên an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng hơn 14 giờ ngày 23.11, tại khu vực phía ngoài điểm kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách.
Các đối tượng chửi bới, hành hung nữ nhân viên hàng không là Phạm Hữu An (thường trú phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (thường trú xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Lê Trung Dũng (thường trú thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa).
Ba người này tiễn ông Lê Sỹ M. đi chuyến bay VN1271 chặng bay Thanh Hoá - TP.HCM dự kiến cất cánh lúc 15 giờ cùng ngày.
Sau khi ông M., đã hoàn tất thủ tục, 3 người này nhờ nhân viên sân bay là chị Lê Thị G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó tiếp tục đề nghị chị G., chụp ảnh chung nhưng chị G., từ chối vì lý do công việc.
Đáng nói, sau khi bị từ chối, An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung chị G. Trong đó, An dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt chị G, Nhị cũng tát vào mặt nạn nhân. 
Một đại diện hãng hàng không Vietjet chứng kiến sự việc trên và ra can ngăn đã bị Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng.
Nhân viên kiểm soát an ninh sau đó có mặt để ngăn cản thì bị Dũng giật mũ và đấm vào mặt. Một nhân viên an ninh thực hiện nhiệm vụ tại điểm kiểm tra soi chiếu xách tay chứng kiến sự việc, đến hỗ trợ giải quyết vụ việc thì bị Dũng tấn công vào tay và cổ.
Ba đối tượng bị an ninh hàng không khống chế Ảnh cắt từ clip
Lực lượng an ninh hàng không sau đó đã kịp thời có mặt, khống chế các đối tượng, đưa về phòng trực an ninh hàng không để làm rõ sự việc.
Đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Thọ Xuân đã yêu cầu An ninh hàng không tại Thọ Xuân lập bên bản vi phạm đối với các đối tượng và bàn giao hồ sơ vụ việc, người vi phạm cho Đồn Công an Mục Sơn - Thanh Hóa xử lý theo quy định.
Theo đánh giá, đây là vụ việc nghiêm trọng, 2 nhân viên bị hành hung cũng đã được đưa đi giám định sức khoẻ để có căn cứ xử lý.
Trung tá Lê Như Anh cho biết: “Hiện sức khỏe các nhân viên bị đánh không bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng vụ việc gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại sân bay, chúng tôi đang tiếp tục làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm. Sau khi làm rõ, nếu ở mức độ nghiêm trọng chúng tôi sẽ xử lý hình sự. Đây là lần đầu tiên tại khu vực làm thủ tục bay ở sân bay Thọ Xuân xảy ra vụ việc gây mất an ninh trật tự”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.