Tự mua dụng cụ test nhanh trên mạng, phát hiện mắc Covid-19

Đức Huy
Đức Huy
10/07/2021 07:20 GMT+7

Bà P. tự mua test nhanh Covid-19 trên mạng và có kết quả dương tính nên gọi báo Trạm y tế P.1 rồi được đưa đi cách ly tại Bệnh viện dã chiến Trung tâm y tế TP.Tuy Hòa.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên cho biết trong số các ca mắc Covid-19  mới phát hiện, có bệnh nhân Đ.T.B.P (38 tuổi, ở P.1, TP.Tuy Hòa), làm nghề buôn bán thịt ở chợ Tuy Hòa, nơi có nhiều ca mắc Covid-19 liên quan ổ dịch chợ Màng Màng ở thôn Phú Vang, xã Bình Kiến (TP.Tuy Hòa).

Dắt chó đi dạo ngày TP.HCM giãn cách, người phụ nữ mếu máo xin tha

Hằng ngày, khoảng 3 - 6 giờ, bà P. đến lò mổ bò ở đường Trương Định (TP.Tuy Hòa) nhận thịt bò rồi ra chợ Tuy Hòa bán, đến khoảng 12 giờ thì về nhà nghỉ ngơi.
Ngày 1.7, khi biết người đã tiếp xúc với chồng mình có kết quả bị nhiễm Covid-19, bà P. đến Trung tâm y tế TP.Tuy Hòa khai báo và được hướng dẫn cách ly tại nhà.
Ngày 4.7, bà P. tự mua test nhanh Covid-19 trên mạng và có kết quả dương tính nên gọi báo Trạm y tế P.1 rồi được đưa đi cách ly tại Bệnh viện dã chiến Trung tâm y tế TP.Tuy Hòa. Tại đây, bà P. được lấy mẫu xét nghiệm và đã có kết quả nhiễm Covid-19. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.