Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt: Người dân bất chấp dịch Covid-19, theo dõi xuyên đêm

Công Nguyên
Công Nguyên
14/02/2020 14:01 GMT+7

Bất chấp dịch Covid-19, khuyến cáo nguy hiểm của cơ quan chức năng, hàng ngàn người dân hiếu kỳ vẫn tập trung rất đông để theo dõi lực lượng chức năng tiêu diệt Tuấn 'khỉ'.

Đến 12 giờ trưa 14.2, Công an TP.HCM, Bộ công an vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ tiêu diệt Tuấn 'khỉ', hàng ngàn người dân hiếu kỳ bất chấp dịch Covid-19 và sự khuyến cáo của cơ quan chức năng vẫn tập trung theo dõi, quay phim.

Ùn ùn livestream giữa lúc công an truy tìm nhiều người che giấu Tuấn "khỉ"

Rất đông người dân thức xuyên đêm theo dõi vụ việc, bất chấp nguy hiểm

Ảnh: Công Nguyên

Khuya 13, rạng 14.2, có mặt tại khu vực cầu Xáng (giáp ranh giữa H.Hóc Môn và H.Củ Chi - hiện trường công an đã tiêu diệt Tuấn “khỉ” vào đêm 13.2), PV Thanh Niên ghi nhận có hàng ngàn người dân hiếu kỳ theo dõi.

Dân Sài Gòn thở phào khi cuộc truy tìm Tuấn “khỉ” kết thúc

Lực lượng chức năng chia thành nhiều vòng, phong tỏa tỉnh lộ 15 và các con đường dẫn vào hiện trường. Tại các khu vực bị phong tỏa, hàng ngàn người dân đi xe máy, ô tô từ các nơi đổ về tập trung theo dõi. Nhiều người dùng điện thoại quay, phát trực tiếp, kèm những bình luận trên mạng xã hội. Lực lượng công an địa phương đã nhiều lần nhắc nhở, đẩy đuổi những người này nhưng họ vẫn bất chấp. Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên về nhà nghỉ, không tập trung đông người tránh lây nhiễm dịch Covid-19, cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân, giúp các cơ quan chức năng ổn định tình hình trật tự để làm nhiệm vụ. Thế nhưng, những người này vẫn bất chấp, không đeo khẩu trang, tập trung lại theo dõi, quay phim hô hào mỗi khi có xe của lực lượng công an ra vào hiện trường. Hầu hết những người này thức xuyên đêm 13, đến sáng 14.2 để theo dõi vụ việc.

Tuấn “khỉ” đã bị công an nổ súng tiêu diệt trong đêm như thế nào?

Tỉnh lộ 15 qua H.Củ Chi bị phong tỏa rạng sáng 14.2

Ảnh: Công Nguyên

Như Báo Thanh Niên thông tin, Tuấn 'khỉ' dùng súng AK bắn chết 4 người, 1 người bị thương tại sòng bạc (xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi) vào chiều 29.1 và đã cướp tiền, xe máy bỏ trốn. Sau 15 ngày lẩn trốn, đêm 13.2, Tuấn “khỉ” đã bị các lực lượng bao vây nổ súng tiêu diệt tại khu vực cầu Xáng.

Hàng trăm người tập trung theo dõi ở hiện trưởng công an nửa đêm tiêu diệt Tuấn “khỉ”

Hiện các cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án, khuyến cáo người dân tránh tập trung đông người tránh lây nhiễm dịch Covid-19, đảm bảo an toàn.

Tuấn “khỉ” đã nổ 2 phát súng chống trả khi bị truy bắt trong đêm 13.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.