Vây đánh con nợ vào ngõ cụt, một người bị đâm chết

Bắc Bình
Bắc Bình
09/03/2019 19:15 GMT+7

Ông Đặng Quốc Khánh cùng 2 người đến tận nhà con nợ đòi nợ , và cả nhóm dồn đánh con nợ vào ngõ cụt. Bất ngờ con nợ rút trong túi ra dao bấm đâm ông Khánh gục chết.

Liên quan đến vụ vây đánh con nợ vào ngõ cụt, một người bị đâm chết, ngày 9.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bến Tre), cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Xuân Tuyên, 32 tuổi, quê quán ở thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, H.Thanh Hà (Hải Dương); tạm trú ấp An Hòa, xã An Bình Tây, H.Ba Tri (Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, khuya 8.3, 3 người gồm Đặng Quốc Khánh (42 tuổi), Nguyễn Hoài Đăng (22 tuổi, cùng ngụ ấp Thạnh Phước, xã Bảo Thạnh, H.Ba Tri) và Phạm Thanh Hải (33 tuổi, ngụ xã Bình Thời, H.Bình Đại, Bến Tre) tìm đến nhà ông Võ Thành Phi (64 tuổi, ấp An Hòa, xã An Bình Tây, H.Ba Tri) để tìm con rễ của ông là Phạm Xuân Tuyên để đòi nợ.

Tuy nhiên, không gặp được Tuyên tại đây, nhóm người trên định ra về. Nhưng khi vừa ra đến cổng thì gặp Tuyên đang điều khiển xe gắn máy về. Đặng Quốc Khánh bước đến đòi nợ và giật chìa khóa xe máy của Tuyên giao cho Phạm Thanh Hải giữ. Tuyên và Khánh cự cãi thì Khánh nhào vô đánh Tuyên bằng tay. Tuyên bỏ chạy được khoảng 50 m thì rơi vào ngõ cụt, và bị nhóm người của Khánh tiếp tục đánh. Trong lúc xô xát, Tuyên lấy dao bấm trong túi quần ra đâm vào vùng ngực, bụng, vai khiến Khánh gục xuống. Khánh được Hải và Đăng khẩn trương chở đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Theo người dân địa phương, nhóm của Khánh chuyên cho vay với lãi suất cao, và nếu con nợ không trả như giao kèo thì sẽ thường xuyên bị đánh dằn mặt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.