[VIDEO] CSGT Rạch Chiếc cầm tờ xanh gây xôn xao, dân mạng muốn xác minh làm rõ

06/03/2018 20:08 GMT+7

Mới đây, người dùng mạng xã hội xôn xao khi xem đoạn video clip 13 giây ghi lại hình ảnh CSGT ở Rạch Chiếc cầm xấp giấy màu xanh lá giống tờ tiền 100.000 đồng từ người tham gia giao thông. Nhiều ý kiến trên MXH và người dân thắc mắc và đề nghị làm rõ trường hợp này có tiêu cực hay không?

Một clip nghi CSGT Rạch Chiếc, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) được cộng đồng MXH cho là đang cầm và nhận tiền của tài xế được chia sẻ rộng rãi trên các trang, diễn đàn mạng xã hội.
VIDEO: Clip CSGT nghi "mãi lộ" đang được chia sẻ khắp Facebook
Theo đó, clip ban đầu xuất hiện trên Facebook cá nhân của chị N.H.T vào ngày 4.3.2018. Trong phần bình luận, chị T. cho biết clip trên ghi lại tại gần khu vực Suối Tiên. Do đường đang sửa, có gắn biển báo cấm, tài xế chở chị T. không để ý nên đã vi phạm.
Trao đổi với Thanh Niên, chị T. cho biết clip trên chị quay vào lúc 14 giờ 50 ngày 4.3 tại đoạn cầu vượt trạm 2, thuộc địa bàn của Đội CSGT Rạch Chiếc. Do tài xế xe của chị điều khiển xe chạy sai làn đường nên bị CSGT yêu cầu dừng lại. Ngồi trong xe, chị T. nghe thấy CSGT đối đáp tài xế với nhiều nội dung nên đã lấy điện thoại ra quay.
Theo chị này, anh tài xế sợ giữ bằng lái thì không chạy grab được nên móc hết tiền trong bóp đưa cho CSGT.
Đoạn clip ghi lại cảnh CSGT xòe xấp tờ xanh ra và trả lại một số tờ màu vàng (nhìn giống tờ 10.000 đồng) cho tài xế.
Tối 6.3, phóng viên Báo Thanh Niên gọi điện thoại cho trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng PC 67 Công an TP.HCM để làm rõ vụ việc này như thế nào và có hay không có tiêu cực trong trường hợp này thì ông Phong nói: "Chúng tôi không trả lời qua điện thoại".
Trước đó, Báo Thanh Niên mới đăng tải bài viết Phản ảnh CSGT tiêu cực, người dân phải làm sao. Theo trả lời của Phòng CSGT khi người dân phản ảnh CSGT tiêu cực thì cần có hình ảnh đầy đủ, rõ ràng. Dư luận trên MXH đang lan truyền clip này với rất các bình luận nhiều chiều, do vậy, rất cần lực lượng có chức năng sớm xác minh làm rõ vụ việc một cách rõ ràng nhanh chóng nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.