Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai tự gây thương tích

05/10/2016 14:09 GMT+7

Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai khai tự gây thương tích do mâu thuẫn gia đình và áp lực trong công việc.

Hôm nay (5.10), sau 2 ngày xảy ra sự việc, Công an huyện Quốc Oai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP. Hà Nội) cho biết, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quôc Oai khai nhận tự gây thương tích tại phòng làm việc vào chiều 3.10.
Theo cơ quan công an, sau khi xảy ra sự việc đã thu giữ tại hiện trường một chiếc kéo, 1 dao nhọn dính máu. Cũng tại phòng làm việc này, có dính nhiều vết máu ở khu vực nhà vệ sinh.
Sau khi được cấp cứu qua cơn nguy kịch tại Bệnh viện Quân y 103, ông Tô Ngọc Chuẩn khai với cơ quan công an rằng tự dùng vật sắc nhọn gây thương tích lên vùng ngực.
Cũng theo lời khai của ông Chuẩn, nguyên nhân ông tự gây thương tích là do thời gian gần đây gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn và áp lực từ công việc.
Từ lời khai của ông Chuẩn, cơ quan điều tra đã trích xuất camera an ninh ngoài hành lang dẫn vào phòng làm việc của ông này và xác định không có bất cứ người nào vào phòng làm việc của ông Chuẩn thời điểm xảy ra vụ việc. Tại hiện trường, cũng không có dấu vết của việc bị đột nhập.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 3.10, cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai phát hiện ông Tô Ngọc Chuẩn bị thương ở vùng ngực trong phòng làm việc. Ngay sau đó, ông Chuẩn đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.