Vợ chết, chồng bị thương trong căn nhà khóa cửa

Khánh Hoan
Khánh Hoan
13/02/2019 16:58 GMT+7

Thấy nhà anh Hòa đóng cửa bất thường hơn 1 ngày nay, nghi ngờ có chuyện không lành, hàng xóm phá cửa vào nhà, phát hiện vợ anh Hòa đã chết, còn anh này bị thương do vết cắt trên cổ nghi do tự sát .

Chiều 13.2, ông Hà Sỹ Quế, Trưởng Công an xã Tiền Phong (huyện miền núi Quế Phong, Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát.
Ông Quế cho biết, người dân ở bản Na Nhắng (xã Tiền Phong) phát hiện căn nhà của vợ chồng anh Moong Văn Hòa (30 tuổi, ngụ cùng bản) và chị Moong Thị Hạnh đóng kín cửa và chốt khóa bên trong từ hôm qua (12.1) đến sáng nay nên đến gọi cửa nhưng không ai trả lời.
Khoảng 11 giờ trưa nay, 13.2, nghi ngờ có chuyện không lành nên một công an viên của xã và một số người dân đến phá cửa vào nhà thì phát hiện anh Hòa người đầy máu với 1 vết cắt trên cổ đang ngồi bên cạnh vợ đã tử vong.
Ngay sau đó, người dân đưa anh Hòa đến bệnh viện huyện cấp cứu và báo tin cho công an huyện.
Ông Quế cũng cho biết, vợ chồng anh Hòa có 2 đứa con, đứa lớn 7 tuổi đang ở nhà ông bà nội ở khác xã, đứa con nhỏ 3 tuổi ở với bố mẹ. Chiều nay, Công an huyện Quế Phong đang phối hợp cơ quan pháp y khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.