Vợ chồng bị nước lũ cuốn tử vong để lại con nhỏ hơn 1 tuổi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
11/10/2020 12:09 GMT+7

Trong lúc qua đoạn đường nước lũ dâng cao, hai vợ chồng ở Quảng Nam bị nước cuốn trôi, tử vong để lại đứa con thơ mới hơn 1 tuổi.

Sáng 11.10, UBND TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, thi thể hai vợ chồng bị nước lũ cuốn trôi vào chiều hôm qua 10.10 đã được tìm thấy.
Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 10.10, hai vợ chồng anh Lê Tự Quốc (26 tuổi, ở TX.Điện Bàn) và chị Lưu Thị Hoài Sương (23 tuổi) đi dự tiệc cưới ở xã Duy Hòa (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) về. Khi đi qua đoạn đường ĐT609B thuộc xã Đại Hoà (H.Đại Lộc, Quảng Nam) thì bị nước lũ cuốn trôi.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng phối hợp cùng hàng chục người dân tìm kiếm tung tích hai vợ chồng.

Đến khoảng 9 giờ ngày 11.10, thi thể chị Sương đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 50 m. Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, thi thể anh Quốc cũng được tìm thấy.

Theo người thân, sau khi đi dự tiệc cưới về vì có con nhỏ mới hơn 1 tuổi nên cả hai vợ chồng vội về nên đã gửi xe để lội bộ qua dòng nước lũ nhưng do nước chảy quá mạnh nên bị nước cuốn trôi.

Nhiều nơi sắp thành biển nước khi 4 thủy điện ở Quảng Nam xả lũ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.