Vụ 2 hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong: Tìm ra dấu hiệu của một số đối tượng nghi vấn

Trung Hiếu
Trung Hiếu
14/05/2018 12:45 GMT+7

Lực lượng công an đã tìm ra dấu hiệu của một số đối tượng nghi vấn. Thiếu tướng Phan Anh Minh cũng đang tiến hành chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Tại cuộc tiếp xúc cử ở huyện Bình Chánh trưa 14.5, trước yêu cầu của Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân, thiếu tướng Ngô Minh Châu, đại biểu Quốc hội (ĐBQH), Phó giám đốc Công an TP.HCM, thông tin cho cử tri về vụ việc một số hiệp sĩ bắt cướp bị cướp dùng dao gây tử vong ở Q.3.
Bí thư Thành ủy TP.HCM yêu cầu phía Công an TP.HCM cung cấp thông tin cho cử tri liên quan đến vụ việc 5 hiệp sĩ đường phố thương vong trong vụ bắt cướp Ảnh: Trung Hiếu

Thiếu tướng Châu cho biết, các đối tượng trộm xe trước khi gây án ở Q.3 đã chạy lòng vòng khắp TP để gây án và bị các hiệp sĩ theo dõi.
Tại Q.3, sau khi 2 đối tượng thực hiện hành vi gây án thì bị nhóm hiệp sĩ phát hiện. Các đối tượng này chống trả quyết liệt, dùng dao đâm 2 hiệp sĩ tử vong. Hiện vụ việc đã được Công an TP điều tra.
Đại tá Trần Đức Tài, Phó giám đốc Công an TP trực tiếp chỉ đạo vụ việc và đã thu thập chứng cứ, tìm ra dấu hiệu của một số đối tượng nghi vấn. Thiếu tướng Phan Anh Minh cũng đang tiến hành chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.
Thiếu tướng Ngô Minh Châu, đại biểu Quốc hội (ĐBQH), Phó giám đốc Công an TP.HCM nói đã xác định dấu hiệu của một số đối tượng nghi vấn trong vụ 5 hiệp sĩ đường phố bị đâm thương vong Ảnh: Trung Hiếu

“Các mũi trinh sát đang tiến hành làm rõ vụ việc. Sau khi có thông tin sẽ thông tin cho báo chí, người dân được rõ”, thiếu tướng Châu khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.