Vụ 4 người chết ở Hải Phòng: Nghi phạm là người thân, đang bị tạm giữ hình sự

Lê Tân
Lê Tân
16/08/2021 23:22 GMT+7

Công an H.Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi, ở xóm 3, xã Kiền Bái, H.Thủy Nguyên) để điều tra vụ 4 người tử vong ở Hải Phòng .

Tối 16.8, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Công an H.Thủy Nguyên đã tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi, ở xóm 3, xã Kiền Bái, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) để điều tra làm rõ vụ cháy khiến vợ, con gái, con rể và cháu ngoại ông này tử vong.

Đau đớn 4 người chết trong vụ cháy ở TP.Hải Phòng có một người mang thai

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 15.8, Công an H.Thủy Nguyên nhận được tin báo về vụ cháy tại nhà ông Hải.
Sau khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để dập lửa thì phát hiện bà Nguyễn Thị Thúy (50 tuổi, vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Hiền (31 tuổi, con gái ông Hải) và cháu Tuyết Nhi (4 tuổi, con gái chị Hiền) tử vong trong phòng ngủ. Anh Vũ Trọng Khương, con rể ông Hải, bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Bản thân ông Hải cũng bị thương, được đưa đi bệnh viện điều trị.
Theo một số người dân tiếp cận hiện trường, tại thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, trong nhà ông Hải tắt điện tối om. Sau khi khám nghiệm tử thi, khác nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định các nạn nhân tử vong do sốc bỏng. Hiện trường có mùi xăng. Nhiều đồ đạc trong phòng bị cháy đen, biến dạng.
Nhận thấy vụ việc có nhiều bất thường, có dấu hiệu của một vụ án hình sự, cơ quan chức năng đã tiến hành làm việc với ông Hải. Sơ bộ, ông Hải đã thừa nhận ném chai xăng vào phòng ngủ nơi các nạn nhân đang ở và gây ra sự việc đau lòng nói trên. Công an TP.Hải Phòng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Được biết, chị Hiền dù đã lấy chồng nhưng thường xuyên ở nhà bố mẹ đẻ. Ông Hải nhiều lần yêu cầu con gái về nhà chồng ở nhưng chị Hiền không nghe lời. Hàng xóm của gia đình ông Hải cho hay, có lần ông Hải đã to tiếng với con gái rồi mang quần áo của chị Hiền ra cửa để.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.