Vụ chủ quán nướng bắt nữ khách hàng quỳ: Bắt tạm giam thêm nhân viên quán

Trần Cường
Trần Cường
21/08/2020 11:41 GMT+7

Công an TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) vừa khởi tố, bắt tạm giam một nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện vì tích cực giúp sức chủ quán làm nhục nữ khách hàng.

Liên quan đến vụ chủ quán nướng chửi bới, bắt nữ khách hàng quỳ xin lỗi giữa quán để quay video, trưa nay, 21.8, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (27 tuổi, trú tại H.Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội làm nhục người khác.

Bắt nhân viên Nhắng Nướng Hiền Thiện giúp ông chủ làm nhục cô gái

Theo cơ quan điều tra, sau khi khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, trú TP.Bắc Ninh; chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) và điều tra mở rộng đã xác định Vân là nhân viên của quán Nhắng nướng Hiền Thiện, giúp sức tích cực cho ông chủ làm nhục chị D.T.H (27 tuổi, quê tại Phú Thọ), là khách hàng của quán.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán Nhắng nướng Hiền Thiện

Ảnh V.L

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Vân khai trước khi gọi chị H. đến quán để làm nhục, ông Thiện giao cho Vân soạn sẵn một bản tường trình, với nội dung “H. có ý đồ xấu với quán Hiền Thiện nên đăng ảnh bóc phốt. H. xin nhận lỗi và đính chính lại quán Hiền Thiện làm ăn uy tín”. Khi chị H. đến, Vân và ông Thiện bắt chị này ký xác nhận vào bản tường trình đã soạn sẵn.
Ngoài ra, ông Thiện đã phát trực tiếp toàn bộ quá trình chửi bới, đe dọa, bắt chị H. quỳ trước mặt lên trang Facebook “Nhắng nướng Hiền Thiện” nhằm làm nhục chị H. Vân là người cầm điện thoại, hỗ trợ tích cực cho ông chủ thực hiện hành vi phạm tội.

Cô gái lên cơn co giật vì bị chủ quán Nhắng Nướng Hiền Thiện bắt quỳ, chửi bới

Ông Thiện tại cơ quan điều tra

Ảnh V.L

Trước đó, tối 17.8, chị H. cùng bạn đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Phát hiện trong đồ ăn có sán, chị H. chụp ảnh và đăng lên trang Facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh” để cảnh báo mọi người.
Khi biết quán bị khách “bóc phốt”, ông Thiện nhờ bạn bè tìm và hẹn chị H. đến quán để nói chuyện.
Tối 18.8, vừa đến gặp ông Thiện, chị H. thì bị bắt quỳ dưới sàn nhà, đe dọa, chửi bới, yêu cầu gỡ bài “bóc phốt”, đăng bài đính chính...
Sự việc khiến chị H. sợ hãi, lên cơn co giật liên hồi, được bạn bè đưa đi bệnh viện kiểm tra ngay sau khi rời khỏi quán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.