Vụ 'cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ': Người vợ xin lỗi thay chồng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
29/06/2018 16:53 GMT+7

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ ở Quảng Nam, gia đình phụ huynh này đã tìm đến bệnh viện hỏi thăm, nói lời xin lỗi cô giáo Mai.

Chiều 29.6, Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đơn vị đã cử người đến bệnh viện lấy lời khai của nữ giáo viên mầm non tố bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Bà Lê Thị Lanh (vợ của ông Phan Minh Thuận), cho biết tối 28.6, bà đã cùng với mẹ ruột của mình đến bệnh viện để thay mặt chồng trực tiếp thăm hỏi, nói lời xin lỗi cô Mai. Bà Lanh cho rằng việc chồng mình cùng em trai đánh cô Mai là hoàn toàn sai, gia đình bà Lanh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Trong khi đó, bà Lê Thị Mai Xuân (mẹ của cô giáo Mai), cho biết con bà nằm viện cả tuần nay nhưng bà "vẫn chưa biết mặt ông Thuận ra làm sao". Tối ngày 28.6, chỉ có mẹ và vợ của ông Thuận tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của cô giáo Mai.
"Vợ ông Thuận nói là mong gia đình tôi thứ lỗi, hứa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí điều trị. Hiện tại, chúng tôi đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra rồi mới tính tiếp", bà Xuân nói.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ngày 28.6, Công an TX.Điện Bàn tiếp nhận đơn của cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, ở xã Duy Châu, H.Duy Xuyên, Quảng Nam) tố bị phụ huynh đánh đập dã man phải nhập viện.
Theo trình bày của cô Mai, cô là giáo viên của cơ sở mầm non Sen Hồng (đóng tại thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, TX.Điện Bàn). Vào lúc 17 giờ 30 ngày 21.6, cô giáo Mai và các cô giáo khác đang trả trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận mang con đến hỏi cô giáo nào đánh con ông bị bầm ở háng.
Sau khi xem vết thâm, cô Mai và một giáo viên khác nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu. Lúc này, ông Thuận đưa con về nhà, nhưng được vài phút sau đưa con quay lại cùng một vài người khác.
Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra, ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến cô ngã nhào xuống đất.
Chưa dừng lại, ông Thuận và một số người khác tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu, phải vào bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã kiểm tra, kết luận cô giáo Mai bị "sang chấn thủng nhĩ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.