Vụ 'hát karaoke gây ồn ào, bị đâm tử vong': Hỗn chiến 2 phòng trọ

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
04/01/2020 20:57 GMT+7

Công an tạm giữ hình sự 2 nghi phạm để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, liên quan vụ 'nạn nhân mở loa kẹo kéo hát karaoke gây ồn ào, bị đâm tử vong'.

Chiều 4.1, theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu, liên quan vụ nạn nhân mở loa karaoke "kẹo kéo" ca hát gây ồn ào, bị đâm tử vong, gây xôn xao dư luận ở Bạc Liêu, công an đã ra quyết định tạm giữ 2 nghi phạm gồm: Phan Văn Chiến (25 tuổi, ở P.2, TP.Bạc Liêu) và Lê Thị Hồng Loan (31 tuổi, P.7, TP.Bạc Liêu) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Trước đó, sáng 30.12.2019, nghi phạm Phan Văn Chiến đã đến Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu đầu thú và khai nhận hành vi đâm anh Nguyễn Khánh Duy tại một khu nhà trọ dẫn đến tử vong.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 28.12, tại một nhà trọ ở đường Võ Văn Kiệt, P.7, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) có hai nhóm thanh niên đang nhậu trong hai phòng trọ liền kề. Trong đó, nhóm của anh Nguyễn Khánh Duy (32 tuổi, ở P.5, TP.Bạc Liêu), có mở thùng loa "kẹo kéo" để hát karaoke.
Nhóm thanh niên nhậu phòng kế bên qua cự cãi, cho rằng anh Duy và các bạn ca hát lớn tiếng, gây ồn ào. Bất ngờ một thanh niên dùng dao đâm một nhát chí mạng vào vùng cổ của anh Duy.
Anh Duy được bạn nhậu tức tốc đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu. Tuy nhiên, Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết nạn nhân được xác định đã tử vong trước khi được vào bệnh viện.
Sau khi gây án, Chiến và nhóm bạn nhậu bỏ trốn khỏi địa phương, được sự động viên của gia đình, nên Chiến chủ động đến cơ quan công an đầu thú.
Bước đầu Loan và Chiến khai nhận với công an, khoảng 20 giờ ngày 28.12.2019, Loan tổ chức sòng nhậu cùng một số người bạn tại phòng trọ của mình. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày (28.12.2019), nhóm bạn của Loan xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhóm của anh Duy đang nhậu ở phòng trọ kế bên. Nguyên nhân do nhóm anh Duy vừa nhậu, vừa mở thùng loa "kẹo kéo" để ca hát, gây ồn ào.
Loan khai mình bị một số người trong nhóm Duy đánh, nên hô hoán và kêu bạn nhậu vào đánh trả. Lúc này, Phan Văn Chiến đã dùng dao thủ sẵn trong người, đâm một nhát vào vùng cổ anh Duy, làm nạn nhân tử vong.
Hiện vụ án "bị đâm chết vì hát karaoke gây ồn ào" đang được Cơ quan CSĐT Công an Bạc Liêu tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.