Vụ hơn 500 công nhân ngộ độc sau bữa cơm trưa: Do thức ăn nhiễm khuẩn

19/07/2017 11:13 GMT+7

Vụ hàng trăm công nhân nhập viện là do các công nhân đã ăn món ăn bị nhiễm vi khuẩn coliforms và E. Coli. Cơ sở nấu ăn cung cấp các suất ăn chưa được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Ngày 19.7, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh An Giang cho biết vụ việc 571 công nhân Công ty TNHH An Giang Samho (H.Châu Thành, An Giang) nhập viện vào ngày 1.7 là do thức ăn đã bị nhiễm vi khuẩn coliforms và E. Coli. 
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 1.7, Công ty An Giang Samho đã đặt 4.180 suất ăn với cơ sở nấu ăn Diễm Hằng hoạt động ở TP.Long Xuyên, An Giang do bà Trần Thị Hằng làm chủ. Khi ăn xong bữa trưa, hàng loạt công nhân bị ngộ độc thực phẩm, có 517 công nhân phải nhập viện điều trị.
Kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh An Giang cho thấy các món ăn: thịt kho trứng, gà xào sả ớt, dưa leo, đậu bắp luộc do cơ sở Diễm Hằng cung cấp cho công nhân Công ty An Giang Samho bị nhiễm vi khuẩn coliforms và E. Coli.
Qua kiểm tra, cơ sở Diễm Hằng chưa được cấp Giấy chứng nhận cở sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm nên các cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động kinh doanh của cơ sở này.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.