Vụ thượng úy công an bị đánh ghen dã man: Khởi tố người vợ

Gia Bách
Gia Bách
28/05/2018 19:07 GMT+7

Chiều 28.5, đại tá Phạm Minh Lũy, Trưởng Công an H.Cái Nước (Cà Mau) cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố hai bị can liên quan đến vụ đánh ghen.

Hai bị can bị khởi tố là: Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích, H.U Minh, Cà Mau, là vợ của thượng úy Th.); Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước, Cà Mau, chị em bạn dâu với bà T.H.P) về hành vi làm nhục người khác.
Theo điều tra ban đầu, ngày 15.5, mạng xã hội chia sẻ clip đánh ghen kinh hoàng tại Cà Mau. Hai người bị đánh ghen bị trói chân tay, người không mảnh vải che thân. Các đối tượng tham gia đánh ghen đã đánh đập, cắt tóc… người phụ nữ. Clip được đăng tải trên mạng xã hội và lan tỏa nhanh.
Các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vào cuộc truy tìm nạn nhân trong clip đánh ghen.
Kết quả điều tra ban đầu xác định hai người trong clip đánh ghen trên là thượng úy N.V.Th (cán bộ Phân trại K3, thuộc Trại giam Cái Tàu - Tổng cục 8; đóng trên địa bàn xã Khánh An, H.U Minh) và bà T.H.P (29 tuổi, là cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích).
Bà Diệu từng nghi ngờ, thượng úy Th. (chồng bà Diệu) nhắn tin qua lại với bà P. nên thường nổi ghen. Có lần, Diệu buộc P. viết cam kết không được quan hệ nam nữ với ông Th.
Chiều 12.5, P. nói với chồng về quê xã Đông Hưng, Cái Nước giữ nhà để cha mẹ P. khám bệnh ở TP.HCM; còn thượng úy Th. nói với vợ đi đám. Sự vắng mặt cùng lúc của thượng úy Th. và chị P. khiến bà Diệu sinh nghi.

Đến 0 giờ ngày 13.5, Diệu rủ dì ruột là Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi), Nguyễn Văn Phước (52 tuổi, cùng ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích), Lê Minh Kha (21 tuổi, ngụ ấp 17, xã Khánh An) và Phan Văn Đoàn (33 tuổi), Phan Văn Đạt (22 tuổi) cùng ngụ ấp Hợp Tác Xã (xã Tân Hưng, H.Cái Nước) và 2 đối tượng khác đến xã Đông Hưng, H.Cái Nước để đánh ghen. Cả nhóm đậu xe phía ngoài và thuê đò dọc vô nhà cha chị P.

Đến nơi, cả nhóm thấy đèn còn sáng và trong nhà có người ngồi nhậu nên cả nhóm chờ. Đến khi thấy bên trong nghỉ nhậu, cả nhóm đạp cửa xông vào trói, đánh đập thượng úy Th. và P. Các đối tượng đi cùng bà Diệu thay nhau đánh, cắt tóc bà P.; bà Huệ được phân công quay clip với mục đích tung lên mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.