Vụ 'tử vong trong lúc làm việc với tổ liên ngành': Chết do bệnh lý

08/08/2019 20:32 GMT+7

Ngày 8.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh thông báo kết luận giám định lại nguyên nhân một phụ nữ tử vong trong lúc làm việc với đoàn liên ngành là do bệnh xơ mỡ động mạch nuôi não mức độ nặng.

Theo thông báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh, kết luận giám định lại pháp y ngày 23.7 của Viện Pháp y Quân đội cho thấy nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Bích xảy ra vào ngày 15.8.2018 tại ấp Hội Thanh, xã Tân Hội, H.Tân Châu, Tây Ninh là do bà Bích là do “chảy máu lớn khoang dưới đáy não do bệnh xơ mỡ động mạch nuôi não (vùng đa giác Willis) mức độ nặng. Tổn thương da đầu vùng đỉnh phải hình thành do va đập với vật tày diện giới hạn và không phải là nguyên nhân tử vong”
Trước đó, Thanh Niên đã thông tin, ngày 15.8.2018 tổ kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các điểm kinh doanh thu mua mì trên địa bàn xã Tân Hội (H.Tân Châu, Tây Ninh) đến nhà bà Nguyễn Thị Bích (50 tuổi, ngụ ấp Hội Thanh, xã Tân Hội, H.Tân Châu) để kiểm tra giấy phép kinh doanh.
Tuy nhiên, cho rằng bà Bích cung cấp giấy phép kinh doanh không đúng tên và địa điểm thu mua củ mì nên tổ kiểm tra tiến hành lập biên bản đối với bà Bích.
Trong lúc tổ kiểm tra đang tiến hành lập biên bản, bất ngờ bà Bích ngã xuống nền xi măng, đầu bị chảy máu và bất tỉnh. Gia đình đã đưa bà Bích đến bệnh viện nhưng bác sĩ xác định bà Bích tử vong.
Ngày 15.11.2018, theo thông báo kết luận giám định của Công an tỉnh Tây Ninh, bà Bích tử vong do “chấn thương sọ não, trên người có bệnh lý thiếu máu cơ tim". Không đồng tình với kết quả giám định này, gia đình bà Bích khiếu nại và Công an tỉnh Tây Ninh đã chuyển của Viện Pháp y Quân đội giám định lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.