Người đàn ông tự cắt 'của quý' leo lên nóc bệnh viện, rồi bất ngờ nhảy xuống

Huy Đạt
Huy Đạt
29/11/2019 13:11 GMT+7

Người đàn ông ngáo đá tự cắt 'của quý' ở tầng 23 khách sạn tại Đà Nẵng, sau khi được cấp cứu, phẫu thuật nối thành công dương vật thì người này bất ngờ leo lên nóc bệnh viện doạ chết, gây náo loạn, rồi nhảy thẳng xuống đất.

Sáng 29.11, lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân T.P.Đ (42 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) nhập viện tối ngày 27.11, xác định bị ngáo đá dẫn đến loạn thần đã dùng dao tự cắt "của quý" của mình tại khách sạn đường Võ Nguyên Giáp (Q.Sơn Trà).

Hoảng hồn vì vụ khỏa thân vắt vẻo, tự cắt "của quý" trên tầng 23 khách sạn

Sau khi phẫu thuật nối thành công dương vật thì sáng nay (29.11), bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Nội tiết niệu đã trốn thoát khỏi phòng điều trị, leo lên mái nhà la hét, nhảy múa và đòi nhảy lầu tự tử.
Đến đầu giờ chiều 29.11, bệnh nhân bất ngờ nhảy xuống, hiện đang được cấp cứu.

Người đàn ông "nhảy múa", la hét trên nóc bệnh viện

Ảnh: Huy Đạt

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ ngày 29.11, người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng (khu Phục hồi chức năng, cổng bệnh viện trên đường Hải Phòng), hốt hoảng khi nghe tiếng la hét thất thanh từ trên nóc nhà Khoa Nội tiết niệu. Các y, bác sĩ đã tổ chức làm tâm lý, khuyên răn bệnh nhân Đ., nhưng bất thành. Nhận thấy bệnh nhân có hành vi quá kích động, la hét, “nhảy múa” khắp mái nhà.

Bệnh nhân Đ. trốn khỏi phòng điều trị, cố thủ trên nóc bệnh viện

ẢNH: HUY ĐẠT

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng có mặt để cùng lực lượng chức năng làm tâm lý đối với bệnh nhân Đ.

 

Bệnh viện Đà Nẵng ngay sau đó đã gọi báo lực lượng PCCC và CNCH, Công an TP.Đà Nẵng nhờ hỗ trợ giải cứu bênh nhân. Nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường.
 
Tuy nhiên, bệnh nhân quá kích động, buộc lực lượng phải làm tâm lý. Vị trí bệnh nhân đứng hạn chế về không gian khiến lực lượng gặp khó khăn trong việc triển khai cứu nạn. Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, sáng ngày 29.11 tại Đà Nẵng có mưa lớn, nhưng nạn nhân vẫn cố thủ, cởi áo la hét. Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày (29.11), bệnh nhân Đ. vẫn đang cố thủ ở độ cao gần 20 m.

Vừa được nối “của quý” xong, người đàn ông nhảy từ nóc bệnh viện xuống đất

Vào giờ tan tầm, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xem sự việc khiến giao thông qua đường Hải Phòng (cổng Bệnh viện Đà Nẵng) bị ùn tắc nghiêm trọng, lực lượng CSGT, Công an Q.Hải Châu có mặt từ sáng sớm để điều tiết giao thông.

Giao thông qua khu vực cổng Bệnh viện Đà Nẵng, đường Hải Phong bị ùn tắc nghiêm trọng

Ảnh: Huy Đạt

“Từ hôm nhập viện tối 27.11, đây là lần thứ 2 bệnh nhân Đ. mất kiểm soát hành vi do loạn thần và trèo lên mái nhà cố thủ, la hét và đòi tự tử. Trong quá trình điều trị, cấp cứu bệnh nhân này, Bệnh viện Đà Nẵng đã nỗ lực phối hợp với nhiều đơn vị liên quan, trong đó có Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng để điều trị và giám sát bệnh nhân, thế nhưng bệnh nhân này quá kích động”, vị lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng thông tin.

Người đàn ông tự cắt 'của quý' gây náo loạn

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 27.11, người dân và du khách khi đi dạo tại Công viên biển Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) hoảng hốt khi chứng kiến một người đàn ông phá kính, trèo ra bên ngoài tầng 23 của khách sạn Alacarte (số 200 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Khi trèo ra bên ngoài, người này liên tục đánh đu, nhào lộn trên bảng hiệu khách sạn ở độ cao gần 100 m. Sau tiếng hò hét rợn người, trong lúc không kiểm soát được hành vi của mình, người đàn ông này dùng dao tự gây tổn thương bản thân.
Chứng kiến cảnh tượng quá nguy hiểm, người dân và nhân viên khách sạn nhanh chóng báo lực lượng chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng, lập tức điều 4 xe chuyên dụng, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, ma tuý (Công an Q.Sơn Trà) nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng chia thành 2 mũi, một mũi dùng hệ thống nệm hơi giăng sẵn dưới mặt đất; mũi còn lại khéo léo vận động thuyết phục, mặt khác tìm cách tiếp cận để kéo người đàn ông vào phía trong. Sau hơn 2 giờ đồng hồ đu đưa ngoài trời ở độ cao gần 100 m, lực lượng công an đã giải cứu thành công người đàn ông.
Lực lượng chức năng đã huy động lực lượng giải cứu thành công người đàn ông và phát hiện người này đã dùng dao tự cắt đứt "của quý" của mình. Sau đó người này nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.