Vượt chốt phố cổ Hà Nội để mua bán dâm

06/09/2021 18:51 GMT+7

Ngày 6.9, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an Q.Hoàn Kiếm vừa triệt phá đường dây mua bán dâm tại khách sạn May Flower, số 11 Hàng Rươi, giữa thời điểm thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 .

Theo cơ quan công an, khi ập vào, lực lượng chức năng đã bắt quả tang T.T.K.P (32 tuổi, quê ở Nam Định) đang có hành vi bán dâm tại phòng 301 và L.Q.T (29 tuổi, quê ở Hà Nội) là khách mua dâm. Cả hai đã bị lập biên bản, đưa về trụ sở để làm rõ.

Hàng ngàn người ùn ùn tiến vào “vùng đỏ” Covid-19 ở Hà Nội

Qua lấy lời khai, cả hai cho biết, trong thời điểm giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, khách sạn May Flower vẫn mở cửa "chui". Đối tượng P. thuê phòng tại đây để thực hiện hành vi bán dâm. P. chủ động đăng tải các hình ảnh, thông tin lên các trang web về mua bán dâm, đăng trên mạng xã hội để thu hút khách. Một ngày, P. tiếp xúc với nhiều lượt khách.  
Dù địa điểm số 11 Hàng Rươi đã có chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 ở hai đầu, nhưng khách làng chơi khi đến sẽ được "phím" cách để vượt chốt, bằng cách để xe ở ngoài và đi bộ vào trong. Khi đến khách sạn May Flower thì bấm chuông để có người mở cửa.
L.Q.T khai nhận đã liên lạc với P. qua điện thoại để hẹn ở khách sạn May Flower. Khi lấy phòng thì nhắn tin số phòng cho P. để thực hiện mua bán dâm. Khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng kiểm tra hành chính, bắt quả tang.
Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.