Xác minh người lái ô tô ngược chiều cự cãi CSGT, được cho là làm hải quan

Công Nguyên
Công Nguyên
20/08/2020 18:21 GMT+7

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ một người đàn ông lái ô tô chạy ngược chiều, có biểu hiện say xỉn, cự cãi CSGT, thách thức công an. Trên xe người này có chiếc áo kiểu áo của ngành hải quan.

Ngày 20.8, nguồn tin PV Thanh Niên cho biết, Đội CSGT Tân Sơn Nhất (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08 - Công an TP.HCM) đang xử lý trường hợp một người đàn ông có biểu hiện uống rượu bia, lái ô tô chạy ngược chiều trên đường tại khu vực ngã tư Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển ô tô mang BS 51G - 598… chạy ngược chiều tại ngã tư Phú Nhuận.
Khi bị CSGT cho dừng xe thì người đàn ông này có biểu hiện say xỉn, đã cự cãi CSGT, rồi bỏ vào cây xăng gần đó ngồi, không hợp tác với lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Lúc đó, người dân nhìn thấy trên xe do người đàn ông này lái có để một chiếc áo với kiểu áo của ngành hải quan; trên áo có gắn bảng tên là V.X.Đ.
CSGT yêu cầu người đàn ông này hợp tác làm việc nhưng bất thành. Công an Q.Phú Nhuận phải tăng cường đến nơi để quyết vụ việc. Khi tiếp xúc làm việc với Công an Q.Phú Nhuận, người đàn ông này tiếp tục thách thức “mày thích còng tao không? Đưa cái còng đây”!
Người dân khi xem clip ghi lại vụ việc, rất bức xúc với thái độ, lời nói của người đàn ông lái ô tô chạy ngược chiều và có biểu hiện say xỉn này. Nhiều người cho rằng, cơ quan chức năng cần làm rõ và xử lý thật nghiêm, bởi hành vi này rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.  
Hiện CSGT, Công an Q.Phú Nhuận đang xác minh lỗi vi phạm, và người đàn ông này là ai, có phải làm trong ngành hải quan hay không.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.