Xe chở công nhân phát nổ rồi cháy rụi trên đường

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
09/03/2019 20:33 GMT+7

Chiếc xe loại 52 chỗ bất ngờ phát nổ , sau đó cháy rụi khi đang trên đường đến một địa điểm đón công nhân của ngành than ở thành phố Uông Bí, Quảng Ninh.

Tối 9.3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra vụ xe ô tô 52 chỗ chuyên dùng để chở công nhân bất ngờ phát nổ và cháy rụi.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, trên đường Phan Bội Châu, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Chiếc xe phát nổ và cháy rụi có biển số 14B - 007.63, do tài xế Lê Quốc Hưng (47 tuổi, trú tại phường Quang Trung, thành phố Uông Bí) điều khiển.
Chiếc xe chở công nhân bị cháy sau vụ nổ Ảnh Đình Phương
Theo tài xế Hưng, khi anh này đang điều khiển xe di chuyển đến đoạn đường trên thì phát hiện có tiếng nổ từ phía sau nên dừng xe bên lề đường để kiểm tra. Chỉ vài phút sau, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội và nhanh chóng trùm kín chiếc xe. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc trên xe chỉ có tài xế Hưng và người này đã kịp thời ra khỏi xe an toàn.
Nhận được thông tin vụ việc, Công an thành phố Uông Bí huy động 2 xe chữa cháy cùng 30 chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, do lửa cháy mạnh nên phần lớn chiếc xe đã bị thiêu rụi chỉ sau 30 phút.
Nội thất chiếc xe bị cháy hoàn toàn Ảnh Đình Phương
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an thành phố Uông Bí cho biết, chiếc xe bất ngờ phát nổ và cháy rụi là của Công ty cổ phần vận tải, là xe chuyên dùng đưa đón thợ mỏ. Nguyên nhân vụ cháy, nổ bước đầu được xác định là do chập điện, thiệt hại từ vụ việc khoảng 400 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.