Xe du lịch 16 chỗ ngồi phát cháy, 6 người kịp thoát thân

25/08/2017 15:31 GMT+7

Một xe du lịch 16 chỗ ngồi đang lưu thông trên đường phố TP.Tuy Hòa (Phú Yên) thì bất ngờ phát cháy, 6 người trên xe đã kịp thoát thân an toàn.

Khoảng 12 giờ ngày 25.8, xe du lịch 16 chỗ ngồi BS 78B - 001.73 của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại An Thiên Phúc đang trên đường trả khách thì bốc cháy dữ dội tại ngã tư Lê Lợi - Ngô Quyền (TP.Tuy Hòa).
Theo lời tài xế Phan Đức Thắng, trong lúc lưu thông, lửa bất ngờ phát ra từ cuối xe và và lan dần lên, tài xế Thắng chỉ kịp mở cửa cho 5 hành khách thoát ra ngoài.
Sau đó, tài xế dùng bình chữa cháy nhỏ có sẵn trên xe để dập lửa nhưng lửa lan nhanh và cháy lớn. Lúc này, nhân viên của một cây xăng trên đường Lê Lợi, cách hiện trường khoảng 150 m, chạy đến hỗ trợ.
Xe du lịch 16 chỗ ngồi phát cháy, 6 người kịp thoát thân1
Ghế bên trong xe bị lửa thiêu rụi Ảnh: Xuân Triệu
Sau đó, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Phú Yên có mặt đã dập tắt đám cháy.
Tại hiện trường, phần đầu của xe du lịch bị cháy rụi, toàn bộ ghế ngồi trong xe bị cháy trơ khung. Tất cả 5 hành khách trên xe và tài xế Phan Đức Thắng may mắn thoát khỏi đám cháy.
Công an TP.Tuy Hòa đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.