Xe khách lao xuống vực không có dữ liệu về giám sát hành trình

Phạm Anh
Phạm Anh
18/06/2018 08:17 GMT+7

Thời điểm xe khách 34B-002.69 (thuộc một công ty vận tải ở Hải Dương) lao xuống vực ở đèo Lò Xo (Kon Tum) làm 3 người chết, 23 người bị thương, xe không có dữ liệu về thiết bị giám sát hành trình.

Ngày 17.6, Sở GTVT tỉnh Kon Tum cho biết, thời điểm xe khách 34B-002.69 (thuộc một công ty vận tải ở Hải Dương) lao xuống vực ở đèo Lò Xo (Kon Tum) làm 3 người chết, 23 người bị thương (Thanh Niên đã thông tin), xe không có dữ liệu về thiết bị giám sát hành trình.
Ủy ban ATGT quốc gia đã yêu cầu Sở GTVT Hải Dương kiểm tra việc này, đồng thời tạm đình chỉ hoạt động của doanh nghiệp có xe xảy ra tai nạn.
Đến chiều 17.6, vẫn còn 15 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Các cơ quan chức năng cũng đề nghị Công an tỉnh Kon Tum tạm giữ ông Vũ Văn Hồng (42 tuổi, ngụ Hưng Yên), là tài xế xe khách, để làm rõ.
Ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT Kon Tum, cũng đề xuất với Ủy ban ATGT quốc gia thực hiện việc kiểm tra, rà soát các "điểm đen" về tai nạn giao thông trên đèo Lò Xo để đảm bảo an toàn giao thông.
Cụ thể xem xét hạ độ dốc mặt đường, mở rộng các điểm cua; xây dựng tường hộ lan các điểm hay xảy ra tai nạn thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.