Xe máy đâm vào cây đổ trên phố Hà Nội, người đàn ông tử vong tại chỗ

09/08/2019 10:43 GMT+7

Trong lúc điều khiển xe máy qua phố Trần Đăng Ninh (Hà Nội), người đàn ông bất ngờ đâm xe vào cây lớn đổ chắn ngang đường , tử vong tại chỗ.

Sáng 9.8, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Minh Hiếu, Bí thư Đảng ủy phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ.
Theo ông Hiếu, vào khoảng 5 giờ 10 sáng cùng ngày, Công an phường Dịch Vọng nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong tại khu vực số 269 phố Trần Đăng Ninh, đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Lực lượng chức năng thu dọn cây xanh bị đổ, chắn ngang đường

Ảnh Đan Hạ

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh một cây xanh lớn bị đổ, chắn ngang đường. Cách đó khoảng 30 m là chiếc xe máy Piaggio Liberty biển số 29B1 - 302.38, được cho là của nạn nhân, bị hư hỏng khá nặng.
Công an quận Cầu Giấy cũng đã có mặt, phối hợp với các bên liên quan khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ.A.T (32 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Thi thể anh T. đã được xe cứu thương chở đi ngay sau khi lực lượng chức năng hoàn thành các thủ tục khám nghiệm.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công ty cây xanh Hà Nội cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, trên địa bàn phường Dịch Vọng có mưa kèm gió lớn, khiến một số cây xanh bị đổ.
Bước đầu xác định, trước thời điểm xảy ra tai nạn, 1 cây lớn đổ chắn ngang đường. Sau đó, nạn nhân Đ.A.T điều khiển xe máy lưu thông qua đã đâm vào, văng xuống đường, tử vong.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.