Xe máy va chạm xe tải trên cao tốc, cả gia đình 3 người thương vong

06/04/2019 21:11 GMT+7

Xe máy chở 3 người trong gia đình trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đã va chạm với xe tải, khiến người bố tử vong tại chỗ, 2 mẹ con nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ chiều 6.4,  xe máy mang biển kiểm sát tỉnh Bắc Ninh do một người đàn ông cầm lái chở theo vợ và con nhỏ lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang (quốc lộ 1A) theo hướng về Bắc Giang.
Khi tới km 152+50, thuộc địa phận xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội), xe máy bất ngờ va chạm với xe tải mang biển số 29C - 101.84 di chuyển cùng chiều.
Thi thể người đàn ông tại hiện trường Ảnh CTV
Cú va chạm khiến cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường, người bố tử vong tại chỗ, 2 mẹ con bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe máy hư hỏng nặng, tài xế ô tô do hoảng sợ đã bỏ lại xe và rời khỏi hiện trường.
Theo một số nhân chứng, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe máy vượt tô tô khác nên xảy ra va chạm với xe tải.  
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội) cho biết đơn vị đã khẩn trương có mặt điều tiết giao thông, phong tỏa hiện trường để phối hợp với Công an huyện Gia Lâm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
“Qua thông tin sơ bộ ban đầu, 3 nạn nhân là người cùng một gia đình. Người bố được xác định đã tử vong tại hiện trường, vợ và con nhỏ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện vụ việc được Công an huyện Gia Lâm tiếp tục làm rõ”, vị lãnh đạo thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.