Xe Mercedes bốc cháy, tài xế lao xe vào dốc cầu

15/03/2017 10:48 GMT+7

Một chiếc xe Mercedes 4 chỗ đang lưu thông trên đường thì bốc cháy dữ dội. Tài xế phải cho xe đâm vào dốc cầu để thoát ra ngoài.

Vào khoảng 3 giờ 30 ngày 15.3, trên đường Xuyên Á, đoạn từ tuyến tránh Lạc Hồng đến cầu Hè Thu 1 hướng về H.Hòn Đất (Kiên Giang) xe ô tô Mercedes 4 chỗ BS 68A - 040.73 đang lưu thông từ TP.Rạch Giá đi Hà Tiên (Kiên Giang) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

tin liên quan

Hoang mang xe cháy
Liên tục những ngày gần đây xảy ra hàng loạt vụ ô tô đang lưu thông trên đường, đặc biệt là xe khách, bỗng nhiên bốc cháy, trong đó nhiều vụ chưa xác định được nguyên nhân khiến người dân hoang mang.
Anh Đào Hồng Tuấn (36 tuổi, thường trú TP.Rạch Giá) cho biết: "Đang chạy, tôi thấy xe bốc cháy ở phía đầu xe, tôi không thể mở được cửa nên tôi cho xe đâm vào dốc cầu để cửa bung ra".
Kiên Giang: xe Merscedes 4 chỗ bốc cháy giữa đường 1
Hiện trường vụ việc Ảnh: CTV
"Khi đó, do lửa bắt đầu cháy lan xuống, tôi quá hoảng loạn tôi không thể mở được dây an toàn. Tôi phải lấy chân luồn ra khỏi dây an toàn, chỉ kịp thoát ra ngoài mà không kịp lấy theo bất cứ thứ gì. Toàn bộ giấy tờ để trong xe cũng đã bị cháy rụi. Khi tôi vừa thoát ra thì lửa bùng lên, bao trùm toàn bộ xe và chiếc xe nhanh chóng cháy rụi", anh Tuấn cho biết thêm.
Anh Tuấn cho biết chiếc Mercedes này là xe cũ, được anh mua lại vào năm 2016 với giá 800 triệu đồng. Hiện lực lượng chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.