Xe tải cán hai phụ nữ thương vong tại ngã ba Vũng Tàu

01/06/2017 19:17 GMT+7

Sau khi va chạm với xe tải chạy cùng chiều, hai phụ nữ đi trên xe máy ngã xuống đường và bị xe tải cán qua khiến một người tử vong, người còn lại bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 1.6, tại nút giao thông ngã ba Vũng Tàu, thuộc P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên hai người phụ nữ đi trên xe máy BS 59X2 - 569.87 lưu thông trên QL1, theo hướng từ TP.HCM - Bình Thuận, khi qua cầu Đồng Nai, đến nút giao thông ngã ba Vũng Tàu thì va chạm với xe tải BS 51C - 611.94 lưu thông cùng chiều.
Cú va chạm khiến hai phụ nữ cùng chiếc xe máy ngã xuống đường và bị xe tải cán qua, hậu quả một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực trên bị ùn ứ. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại kịp thời điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.
Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

tin liên quan

Tông xe liên hoàn 7 người nhập viện
Khoảng 6 giờ ngày 16.4, tại km 1831 trên tuyến QL 1A, thuộc địa bàn ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh, H.Thống Nhất (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tông xe liên hoàn giữa 3 xe tải và một xe buýt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.