Xe tải chạy đến giữa cầu thì chết máy, bị dòng nước lũ cuốn trôi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
11/10/2020 15:56 GMT+7

Một chiếc xe tải chở hàng đang đi đến giữa cầu Sông Trạm (H.Tiên Phước, Quảng Nam) thì bị chết máy và sau đó chiếc xe tải này bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Chiều 11.10, ông Nguyễn Hồng Anh, Phó chủ tịch UBND H.Tiên Phước (Quảng Nam), cho biết một chiếc xe tải chết máy vừa bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Kinh hoàng cảnh nước lũ cuốn phăng cả xe tải trên cầu ở Quảng Nam

Đến giữa cầu thì xe tải chết máy, sau đó bị nước lũ cuốn trôi

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, chiếc xe tải đang đi qua cầu Sông Trạm (đoạn qua thôn 8, xã Tiên Thọ, H.Tiên Phước). Khi xe đi đến giữa cầu thì bất ngờ bị chết máy, lúc này nước trên cầu chỉ ngập khoảng nửa bánh xe.

Theo ông Anh, khi xe chết máy thì tài xế đã kịp thời thoát ra ngoài nên không bị gì, ít phút sau, nước lên cao nên không cứu hộ kịp. Khoảng 11 giờ trưa cùng ngày chiếc xe bị dòng nước lũ cuốn trôi.

“Thời điểm xe đi qua nước còn thấp nên chưa đặt barie để ngăn, khi nước lên cao và nguy hiểm thì huyện mới chỉ đạo đặt barie không cho người và xe tải qua lại”, ông Anh nói.

Ông Anh cũng cho rằng, hiện nay trên địa bàn lượng mưa rất lớn, các tuyến đường đến trung tâm xã đều ngập, bị chia cắt. Mực nước trên các con sông lên rất nhanh. QL40B qua địa phương tê liệt nhiều đoạn. Địa phương cũng đang sơ tán dân ở những nơi trũng thấp, sạt lở đến nơi an toàn để tránh lũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.