Xe tải đâm liên tiếp 3 xe máy, 4 người nhập viện cấp cứu

16/06/2015 18:42 GMT+7

(TNO) Sau khi vượt một xe tải khác, do đường trơn, tài xế không làm chủ được tốc độ nên xe tải đã đâm 3 xe máy đi chiều ngược lại, 4 nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Sau khi vượt một xe tải khác, do đường trơn, tài xế không làm chủ được tốc độ nên xe tải đã đâm 3 xe máy đi chiều ngược lại, 4 nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Vĩnh Long: Xe tải tông 3 xe máy 4 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn -  Ảnh: Thanh Đức 
Vào khoảng 15 giờ hôm nay, 16.6, trên quốc lộ 1A (đoạn gần cầu Đường Chừa thuộc ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, H.Long Hồ (Vĩnh Long) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và 3 xe máy, làm 4 người bị thương.
Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe tải mang biển kiểm soát 65C-02429 do tài xế Phan Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ H.Bình Tân, Vĩnh Long) điều khiển chạy hướng từ Cần Thơ đi Vĩnh Long, đến địa điểm trên thì vượt một xe tải khác.
Do đường trơn, tài xế không làm chủ được tốc độ, nên đã va chạm với 3 xe máy đi chiều ngược lại. Hậu quả, 4 người đi trên xe máy bị thương. Người dân đã đưa 4 nạn nhân đi cấp cứu, riêng tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.