Xô xát, đâm chết bạn từng chơi chung ma túy

21/10/2017 17:34 GMT+7

Một thanh niên nằm chết trên vũng máu sau khi xô sát nhau dữ dội bằng hung khí với một người khác.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 21.10, người dân hẻm 3, đường Nguyễn Ngọc Ba (P.6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) hoảng hồn khi chứng kiến cảnh hai nam thanh niên xô sát nhau dữ dội bằng hung khí nên báo công an.

tin liên quan

Xô xát sau tiệc sinh nhật, cô gái 19 tuổi tử vong

(TNO) Ngày 2.1, ông Trần Văn Huấn, tổ bảo vệ dân phố U1, thị trấn Ea T’Ling (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cho biết tại địa bàn tổ dân phố này vừa xảy ra vụ xô xát làm một cô gái trẻ tử vong.

Một lúc sau, một người bỏ đi khỏi hiện trường, người còn lại nằm bất động trên vũng máu. Lập tức, người dân đưa người này đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.
Tại hiện trường, công an thu giữ 1 xe máy BS 63V6 - 0131, 1 nón bảo hiểm, 1 đôi dép, 1 dao tự chế cùng 1 dao xếp và 1 xẻng dính dầy máu. Nạn nhân được xác định là Lữ Công Hiếu (27 tuổi, ngụ P.3, TP.Mỹ).
Sau khi xảy ra vụ án, Công an TP.Mỹ Tho nhanh chóng phối hợp Công an P.6 khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.
Nghi phạm Nam tại cơ quan công an Ảnh:Lê Lang
Đến 13 giờ cùng ngày, công an đã bắt được nghi phạm Phạm Văn Nam (35 tuổi, ngụ P.6, TP.Mỹ Tho) khi đang lẩn trốn trong nhà.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Nam khai Hiếu tới nhà Nam gây sự nên Nam leo rào ra ngoài và xô sát với Hiếu. Trước đó vài ngày, cả 2 có sử dụng ma túy ở phòng trọ của Hiếu.
Theo công an, Hiếu từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích, còn Nam có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy vừa ra tù, bản thân Nam là người nghiện ma túy.
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.