Xử lý cán bộ sai phạm liên quan vụ Thủ Thiêm 'đã cơ bản xong'

23/12/2020 08:22 GMT+7

Về vấn đề Thủ Thiêm, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cho biết xử lý cán bộ sai phạm đã cơ bản xong; khiếu nại của người dân về ranh quy hoạch thì đang cùng Thanh tra Chính phủ tiếp tục giải quyết...

Ngày 22.12, ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư T.Ư Đảng, Bí thư Thành ủy TP.HCM, cùng nhiều lãnh đạo TP.HCM gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu trên địa bàn, nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2020) và 31 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2020).
Tại buổi gặp, ông Nguyễn Văn Nên trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp rất có ý nghĩa của cựu chiến binh đang sinh sống trên địa bàn TP.HCM. Không chỉ trong thời chiến mà ngay cả trong thời bình, hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” xuất hiện ở mọi nơi với những hành động, hình ảnh ấn tượng đã tạo thêm sự tin yêu, quý mến từ người dân.
Ông Nên cũng trao đổi về một số vấn đề đại biểu quan tâm, như công tác phòng chống tham nhũng, công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng... đồng thời khẳng định TP.HCM sẽ tiếp tục phát huy thành quả đạt được, tiếp tục xử lý những việc còn tồn đọng, những vụ việc sai phạm với động cơ trong sáng nhất.
Về vấn đề Thủ Thiêm, Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết có ba vấn đề lớn, bao gồm: xử lý cán bộ sai phạm đã cơ bản xong; khiếu nại của người dân về ranh quy hoạch thì đang cùng Thanh tra Chính phủ tiếp tục giải quyết; đối với doanh nghiệp, nhà đầu tư thì các bên đang ngồi lại để bàn và tìm cách xử lý trên tinh thần không để thất thoát tài sản nhà nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.